Tin tức - pháp luật 2013-03-03 08:11:45

Mẹ dìm chết con trai vì "của quý" quá nhỏ


Một bà mẹ ở Indonesia đã dìm chết cậu con trai 9 tuổi vì "của quý" của cậu bé quá nhỏ.

Theo Dailymail, mới đây, một bà mẹ 38 tuổi ở thủ đô Jakarta (Indonesia) đã tự tay dìm chết cậu con trai 9 tuổi trong bồn tắm.



Anh Rikwanto, đại diện cảnh sát Jakarta, cho biết người phụ nữ khai rằng con trai cô có dương vật rất nhỏ trước khi được cắt bao quy đầu. Tuy nhiên, sau khi phẫu thuật nó lại càng nhỏ hơn.



Thủ đô Jakarta, Indonesia nơi xảy ra vụ án mạng kinh hoàngBà mẹ nghĩ rằng cuộc sống của con mình sau này sẽ bất hạnh vì kích thước "của quý" quá nhỏ. Do đó, cô đã dìm con mình trong bồn tắm đầy nước. Khi thấy con chết, bà mẹ này liền thay quần áo cho cậu bé rồi đặt nằm lên giường. Sau đó, cô đã đến sở cảnh sát đầu thú.



Cảnh sát Jakarta đã bắt giữ bà mẹ nàyCảnh sát cho biết người phụ nữ hoàn toàn tỉnh táo và nhận thức được hành động mình đã làm. Tuy nhiên họ vẫn yêu cầu bà mẹ này làm các bài kiểm tra tâm lý để xem cô có vấn đề về thần kinh hay không.

Hiện người phụ nữ này vẫn đang bị cảnh sát giam giữ. Vụ án chưa được đưa ra xét xử nên chưa rõ mức án dành cho bà mẹ này. Ở Indonesia, án tử hình vẫn được áp dụng mặc dù rất ít người bị xử tội chết.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)