Chuyện lạ 2020-07-13 13:55:53

Mẹ chồng bá đạo: Tán trai trẻ trong đám cưới, còn hỏi mượn váy cưới của con dâu





Thật là có quá nhiều những con người kỳ quặc trên thế giới này mà.
    Xưa nay, mẹ chồng - nàng dâu luôn được coi là một mối quan hệ nhạy cảm, ẩn chứa nhiều mâu thuẫn khó giải quyết. Và mới đây, cộng đồng mạng lại một lần nữa được "mở mang tầm mắt" với một câu chuyện ở Bồ Đào Nha. 

    Trong đám cưới của mình với người yêu đồng tính, cô gái đã chịu quá nhiều ấm ức nên đã lên 1 diễn đàn trên Facebook có tên gọi That's It I'm Wedding Shaming để chia sẻ câu chuyện của bản thân. 

    Theo đó, vì là một đám cưới đồng tính nên cô dâu đã không mời gia đình của mình tới dự, do đó, ngoài cặp đôi thì họ chỉ mời thêm mẹ của "chú rể" là người thân duy nhất của họ tới Gibraltar (vùng lãnh thổ hải ngoại thuộc Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, nằm gần cực Nam bán đảo Iberia, bên trên eo biển Gibraltar, giáp Tây Ban Nha ở phía Bắc) mà thôi. 

    Thế nhưng mọi chuyện lại không được suôn sẻ ngay từ đầu. 

    Cô dâu đáng thương trong ngày cưới vì gặp một quả mẹ chồng bá đạo.

    Vì không có người thân nào của gia đình tới dự trong ngày quan trọng nên cô dâu đã buồn bã, ngồi khóc một mình. Những giọt nước mắt đã làm ố chiếc váy cô đang mặc, và cô đã nhờ mẹ "chồng" giúp đỡ, nhưng bị từ chối. 

    Chưa hết, sau đó trong đám cưới, người mẹ chồng này chẳng hề chú ý gì tới các con của mình, mà dành toàn bộ thời gian để tán tỉnh một chàng trai trẻ, một nhân chứng duy nhất khác tại đây.

    Nhưng đó vẫn chưa phải là phần tệ nhất của câu chuyện. Sau đó người mẹ chồng đã không chút tế nhị, nhắn tin cho "chồng" của cô dâu để nhờ mượn hộ chiếc váy của cô dâu để mặc trong ngày cưới của bà ta, vì có vẻ như người phụ nữ này đã "tán đổ" chàng trai trẻ trong đám cưới. 

    Tất cả những điều khó chịu này khiến cho cô dâu chỉ muốn "bốc hỏa", không chỉ vì kích cỡ người khác nhau, mẹ "chồng" cao hơn cô dâu tới 7cm, và nặng hơn tới 30 kg, mà còn vì sự vô cảm và ích kỷ của người mẹ "chồng" với cô trong đám cưới. 

    "Dù cho ngày cưới của tôi không có chuyện tệ hại gì xảy ra thì tôi cũng thấy thật kỳ quặc khi mẹ chồng lại hỏi mượn tôi chiếc váy mà tôi đã mặc trong chính cái ngày đã bị bà ấy làm hỏng", cô dâu chia sẻ.   

    Sau khi câu chuyện được đăng tải trên Facebook, nhiều cư dân mạng đã đồng loạt cho ý kiến rằng, người mẹ chồng thật là thiếu tế nhị, thiếu lịch sự và thô lỗ đến không thể tin nổi trong đám cưới của chính con mình. 

    Ngoài ra, việc mượn váy cưới của con dâu để mặc lại trong đám cưới của mình cũng là điều không nên làm, không chỉ vì sự chênh lệch về khổ người. 

    Chính vì thế, nhiều người cho biết cô dâu nên thẳng thừng từ chối đề nghị của mẹ "chồng", vì dù sao đó cũng là chiếc váy của cô và cô hoàn toàn có quyền nên làm gì với nó để không tổn thương đến cảm xúc của mình. 

    Theo Mirror
    Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

    Chủ đề cùng mục


    Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

    Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
    Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)