Chuyện lạ 2011-03-11 01:18:37

Mẹ bận vắt sữa bò, 7 em bé chết cháy


7 em bé từ khoảng 7 tháng tuổi tới 11 tuổi đã bị chết cháy trong nhà ở thịtrấn Blaine, vùng nông thôn Pennsylvania, Mỹ hôm thứ Tư 9/3, trong lúc mẹ củacác em đang bận vắt sữa bò và cha đang ngủ trưa trong một chiếc xe tải giao hàng.

Trước lúc cha mẹ các em rời khỏi nhà, tất cả đang ngồi xem ti vi. Có thể ngọnlửa đã bắt đầu từ nhà bếp, nơi mà gia đình sử dụng một bếp sưởi để sưởi ấm cảngôi nhà lớn. Một em bé đã ngửi thấy mùi khói và đến chuồng bò cảnh báo mẹ.

Các em bé từ 7 tháng tuổi tới 11 tuổi đã bị chết cháy trong nhà (ảnh: Dailymail)

[justify]Người mẹ gọi cấp cứu 911 và chạy tới xe tải gọi người cha - ông Theodore Clouse.Tuy nhiên, khi ông Theodore trở về nhà thì ngôi nhà đã hoàn toàn chìm trong lửa.[/justify]
[justify]Các em bé đã bị chết cháy trong nhà là Christina, 11 tuổi; Isabelle, 9 tuổi;Brady, 7 tuổi; Hannah, 6 tuổi; Heidi, 4 tuổi; Miranda, 1 tuổi và Samantha mớiđược bẩy tháng. Em Leah, 3 tuổi, người đã chạy tới cảnh báo mẹ về ngọn lửa thìvẫn sống sót.[/justify]

[justify]Ngay sau đó, nhân viên cứu hỏa đã tới để dập tắt ngọn lửa nhưng họ không thểcứu em bé nào. Theo nhân viên điều tra, các em bé chết vì hít phải khói và ngạtthở.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)