Ôtô - xe máy 2013-06-05 07:06:57

mấy thím kiếm 1 chiếc để đi off VY cho nó hoành tráng


[size=6]Những bản concept nổi tiếng hiện nay, bao gồm Ferrari Sergio, Aston Martin CC100 Speedster, BMW Pininfarina Gran Lusso Coupe… đã có dịp "đọ dáng" tại lễ hội xe danh tiếng Concorso d'Eleganza Villa d'Este 2013 tổ chức tại Italy.[/size]

Bản concept Ferrari Sergio được thiết kế bởi hãng thiết kế lừng danh Pininfarina, để tưởng nhớ tới huyền thoại thiết kế Sergio Pininfarina của hãng. Ferrari Sergio được lấy cảm hứng thiết kế từ siêu xe Ferrari 458 Italia. Chính vì vậy, kiểu dáng của xe dù lạ vẫn có những điểm khá quen thuộc. Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ V8 4.5 lít, công suất 570 mã lực, giúp xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,4 giây và đạt tốc độ tối đa 320 km/h.

Bản concept xe mui trần không kính chắn gió CC100 Speedster được Aston Martin sản xuất nhân kỷ niệm sinh nhật lần thứ 100 của hãng. Thiết kế của CC100 Speedster mang nhiều đường nét khá cổ điển, do lấy cảm hứng từ kiểu dáng của mẫu xe đua DBR1 lừng danh trong quá khứ. Phần thân của CC100 Speedster được chế tạo từ sợi carbon và nhôm, mang lại trọng lượng nhẹ cho xe. Aston Martin trang bị cho xe khối động cơ V12 6.0 lít, công suất 555 mã lực, cho phép xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong khoảng 4 giây và đạt vận tốc tối đa 288 km/h.

Thêm một bản concept nữa mang dấu ấn của Pininfarina, lần này là sự hợp tác cùng hãng xe đức BMW. Bản concept BMW Pininfarina Gran Lusso Coupe được phát triển từ hệ khung gầm của dòng xe sang BMW 7-Series. Mẫu xe tuyệt đẹp này là một chiếc coupe 4 chỗ 2+2. Nội thất của xe được bọc da và gỗ cao cấp, cùng với đó là những trang bị hiện đại như màn hình hiển thị kích thước 10,2 inch, hệ thống dẫn động iDrive. Thông số kỹ thuật chi tiết của xe không được công bố, tuy nhiên có thể động cơ của xe là loại V12 mạnh mẽ.

Bản concept có cái tên khá dài dòng Alfa Romeo TZ3 Stradale là sản phẩm hợp tác giữa Zagato và Alfa Romeo, để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 100 của hãng xe Ý vào năm 2010. TZ3 Stradale được phát triển dựa trên hệ khung gầm của mẫu xe Viper ACR, với thân xe được chế tạo từ sợi carbon. Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ V10 8.3 lít, công suất 600 mã lực và mô-men xoắn cực đại 760 Nm.

Bản concept Disco Volante chính thức được giới thiệu tại triển lãm Geneva hồi đầu năm nay. Về cơ bản, mẫu xe thể thao 2 chỗ này được phát triển từ chiếc Alfa Romeo 8C Competizione. Do đó, xe cũng sử dụng loại động cơ gắn phía trước V8 4.7 lít, công suất 450 mã lực và mô-men xoắn cực đại 470 Nm, giúp xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong khoảng 4,2 giây và đạt tốc độ tối đa khoảng 292 km/h. Thân xe là sự kết hợp của vật liệu sợi carbon và khung thép.

McLaren P1 hiện là một trong hai siêu xe hybrid mạnh mẽ nhất trên thế giới. McLaren kỳ vọng P1 không cần phải là chiếc xe nhanh nhất, nhưng phải là tốt nhất thế giới. Chính vì vậy, họ đã bỏ ra nhiều công sức, thời gian và tiền bạc để nghiên cứu phát triển mẫu xe này. McLaren P1 sở hữu khối động cơ V8 3.8 lít, đặt giữa xe. Bên cạnh đó, P1 được trang bị thêm động cơ điện, mang lại tổng công suất 903 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900 Nm. Hệ thống dẫn động IPAS của xe chuyển toàn bộ động năng ra cầu sau, kết hợp cùng hộp số tự động 7 cấp, ly hợp kép.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)