Teen 24h 2010-06-19 10:46:50

Máy phát bao cao su được đưa vào trường học!!


Một máy cung cấp bao cao su đã được lắp đặt ngay trong sân trường đại học tại Trung Quốc như lời tuyên bố cởi mở về vấn đề giáo dục giới tính.

Đã đến lúc các nước châu Á có cái nhìn cởi mở hơn về giáo dục giới tính cho học sinh và thể hiện bằng hành động như các trường đại học tại tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc. Từ việc đưa vào thử nghiệm chiếc máy phát bao cao su miễn phí tại trường đại học Lâm nghiệp, lần lượt các trường đại học khác tại Phúc Kiến cũng đã áp dụng phương pháp này và đều hy vọng nó sẽ phát huy công dụng trong việc bảo vệ sức khỏe tình dục cho các sinh viên.





Do lắp đặt tại trường học nên thiết kế của những chiếc máy phát bao cao su này cũng có những khác biệt so với máy lắp ngoài đường phố. Những chiếc máy này đều được sơn màu vàng nghệ với kích cỡ như những chiếc cặp sách, bên trong chứa đựng 80 bao cao su. Ưu điểm lớn nhất của chúng là không cần phải nhét tiền xu mà hoàn toàn được phát miễn phí. Mỗi ngày sẽ có người chuyên phụ trách việc bổ sung bao vào trong hộp.
Tuy “hành động” cởi mở nhưng quan niệm của những người thực hiện hình như vẫn “đậm chất Á Đông” khi những chiếc máy này đều được lắp tại những vị trí khuất tầm mắt và khá kín đáo. “Làm như vậy sinh viên mới dám lấy ra. Nhưng chúng tôi cũng sẽ phải tổ chức tuyên truyền cho hoạt động này”, một giáo viên cho biết.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)