Tâm sự - chia sẻ 2012-05-13 11:01:24

♥ May mà em không xinh ♥


♥ May mà em không xinh, nên em biết rằng nhiều người làm bạn với em vì vô tư, quý em vì chân thật, yên lòng bên em vì em muốn quan tâm, chia sẻ.

♥ May mà em không xinh, nên người ta dễ nhận ra em hiền lành. Chẳng có ai xấu toàn diện, nên khi nghe em kể chuyện cười xong, có người lại chợt thấy em có đôi mắt nâu trong, ngộ ngộ, kì kì.

♥ May mà em không xinh, nên em tránh xa được những anh chàng vo ve mà nhạt nhẽo. Chả bao giờ phải chịu cảnh “lắm mối tối nằm không” như mấy cô xinh đẹp.

♥ May mà em không xinh, nên em sẽ chẳng bao giờ khiến anh lo lắng: "Rồi một ngày cô ấy biết mình xinh đẹp mà sẽ bỏ rơi anh theo những người cô ấy cho là "xứng đôi" "

♥ May mà em không xinh lúc trẻ, nên về già anh sẽ thấy em… vẫn thế! Anh sẽ không phải ngậm ngùi chứng kiến sự úa tàn nhanh chóng của một đoá phù dung, mà sẽ được ngưỡng mộ sự tươi xanh lâu bền của một nhánh xương rồng trên cát!

♥ May mà em không xinh, nên cho dù em không nổi bật thì em biết có người sẽ vẫn thực sự yêu em, yêu những điều đáng quý sâu xa thuộc về con người em.

♥ May mà em không xinh, nên em luôn biết mình không hoàn hảo. Nếu em hoàn hảo có thể em sẽ không biết thế nào là ước mơ, là hi vọng để cố gắng không ngừng…


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)