Chuyện shock 2011-06-27 10:10:38

MÀY HẢ BƯỞI CHO ĂN CƠM TÙ BÓC LỊCH VẠN NIÊN LUN NHA KU


Sáng 27/6, Công an quận Đống Đa, Hà Nội cho biết đang tạm giữ Nguyễn Duy Quang (20 tuổi, ở Thái Nguyên) vì hành vi giết người, cướp tài sản.

Câu chuyện xảy ra vào tối ngày 24/6, một cô gái bò lê từ trong ngõ 157 phố Chùa Láng, người bê bết máu kêu cứu. Lúc đó, người phụ nữ bán vịt đầu ngõ và mọi người sơ cứu cho nạn nhân và đưa đến công an phường Láng Thượng trình báo.

Cô gái được xác định là Nguyễn Thị Ý, sinh viên ĐH Quốc gia vừa bị đánh và cướp tài sản. Do sức khỏe yếu, cô gái bị ngất và được đưa đi cấp cứu. Ngay trong đêm, các trinh sát đã tới hiện trường là bãi đất hoang đổ phế liệu.



Nguyễn Duy Quang, kẻ ra tay sát hại sinh viên Nguyễn Thị Ý.

Một số bạn bè của Ý cho biết, khoảng 20h cùng ngày, sau khi đi liên hoan với lớp, cô thay đồ và lấy chiếc Piaggio LX chưa đăng ký biển số đi chơi. Tuy nhiên mọi người không biết Ý đi chơi với ai.

Suốt đêm 24 sang ngày 25/6, cảnh sát bủa vây truy tìm kẻ gây án. Cơ quan chức năng sau đó đã xác định nghi phạm là Nguyễn Duy Quang, sinh viên ĐH Xây dựng. Tối ngày 25/6, Quang đi xe của nạn nhân đến đón người yêu để tổ chức sinh nhật cho cô này ở quán bar.

Giải thích về chiếc xe mới với người yêu, anh ta bảo mới chuộc ở hiệu cầm đồ về cho một người em họ. Sau khi tổ chức sinh nhật xong, thanh niên này cùng người yêu sang quận Long Biên thuê nhà nghỉ và bị bắt giữ.

Quang thừa nhận là hung thủ gây án. Gã này khai, có quen với Ý qua mạng. Hai bên trở thành bạn bè và thỉnh thoảng gặp nhau. Biết chị này có tài sản, anh ta nảy sinh ý định cướp. Khoảng 17h ngày 24/6, gã chuẩn bị dây thừng, rồi rủ Ý đi chơi.

Lúc đó, Ý bận nên hẹn lại đi muộn hơn. Quang bảo cô đón ở phố Chùa Láng. Khi đến ngõ 157, gã đi sâu vào trong và giả vờ nhầm đường, cố tình nghiêng xe để đổ chiếc LX mới ra đường. Lúc này, gã nhờ cô gái cầm lái, còn mình đứng đằng sau lấy dây thừng thít cổ nạn nhân.

Hung thủ còn dùng chân đạp lên người cô sinh viên. Thấy Ý vẫn động đậy, tên này dùng gạch đập nhiều nhát vào đầu. Đến khi Ý không động đậy, gã giật dây chuyền, lấy điện thoại và cướp chiếc xe LX. Gã còn lấy chiếc bao tải gần đó phủ lên người nạn nhân.

Gã đem bán chiếc điện thoại được 2,4 triệu đồng rồi ung dung đi chiếc xe đến đón người yêu đi sinh nhật. Quang cho biết, thường cùng với người yêu đi bar, vũ trường. Sắp đến sinh nhật bạn gái, gã muốn xài sang nên nghĩ cách sát hại Ý.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)