Sức khoẻ 2015-01-06 10:03:27

Máy cứu ngải Đánh bay bệnh đau khớp đầu gối


Đau khớp đầu gối là căn bệnh thường gặp ở mọi lứa tuổi, nó không chỉ gây ra các cơn đau kéo dài mà còn ảnh hưởng rất nhiều đến việc đi lại của người bệnh. Ứng dụng thần dược lá ngải vào điều trị, chúng tôi cho ra đời sản phẩm “máy cứu ngải và viên thuốc ngải” góp phần điều trị hiệu quả bệnh đau khớp đầu gối.

Phương pháp hiệu quả để điều trị bệnh đau khớp đầu gối là xoa bóp, châm cứu, tác động vào các huyệt đạo của vùng bị đau. Dựa trên cơ sở đó máy cứu ngải ra đời giúp phát huy những điểm mạnh và loại bỏ những tác dụng phụ của phương pháp châm cứu thông thường, không gây đau, không để lại sẹo, tuyệt đối an toàn, nhỏ gọn và vô cùng tiện lợi.


Nguyên lý hoạt động của máy cứu ngải : Viên thuốc ngải được đưa vào buồng đốt trong quá trình cháy ngún “ngay tức thời” sẽ chiết xuất ra tinh dầu ngải. Ngay sau đó nhiệt độ và lượng tinh dầu ngải được đưa vào huyệt đạo nơi bị đau theo thời gian và tốc độ của motor do người sử dụng điều khiển trên công tắc.

Ưu điểm của máy cứu ngải : Máy cứu ngải được thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt, dễ sử dụng, có thể di chuyển tự do trong mọi tư thế của bệnh nhân thẳng, đứng, nghiêng, nằm , ngồi và các góc khuất đều rất dễ dàng, thuận tiện.

Để biết thêm chi tiết xin liên hệ :

Địa chỉ: Công ty cổ phần y học KhánhThiện - 193 KênhDương, LêChân, HảiPhòng.

Hotline: 0313.789.789

Website: maycuungai.vn

Email: mailto:[email protected]

Tìm hiểu thêm tại : Bí quyết chữa đau gáy
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)