Tin tức - pháp luật 2014-07-23 14:01:01

Máy bay rơi ở Đài Loan,47 người có thể thiệt mạng !


47 người có thể đã chết và 11 người bị thương sau khi một máy bay chở khách rơi lúc hạ cánh khẩn cấp ở Đài Loan hôm nay

Vụ tai nạn xảy ra ở huyện đảo Bành Hồ, Focus Taiwan đưa tin. Cơ quan cứu hỏa cho biết chiếc máy bay hai động cơ ATR72 bị rơi ở bên ngoài sân bay Magong vào khoảng 19h00 theo giờ địa phương.  Bành Hồ là nhóm đảo quan trọng nằm ở phía tây đảo Đài Loan.
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Focus Taiwan
Taiwan News cho biết chuyến bay số hiệu GE 222, chở 54 hành khách và 4 thành viên phi hành đoàn, gặp nạn vì bão Matmo. Chiếc ATR 72 dự kiến cất cánh lúc 16 giờ chiều theo giờ địa phương nhưng phải tới 17h43 phút mới có thể khởi hành vì thời tiết xấu.
Thông tin về số người có thể thiệt mạng và bị thương đang chưa thống nhất. Hãng tin AP dẫn lời Thông tấn xã Đài Loan cho biết, nhiều người bị thương sau khi máy bay ATR 72 gặp sự cố và cho rằng số người thiệt mạng là 51.
Trong khi đó, Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Đài Loan Yeh Kuang-shih xác nhận, 47 hành khách có thể đã chết khi phi cơ hạ cánh khẩn cấp, 11 người bị thương.
CNN dẫn lời các một vài hãng truyền thông cho biết, chiếc máy bay hạ cánh trong điều kiện gió mạnh vì cơn bão Matmo đổ bộ vào Đài Loan sáng hôm nay.
Chuyến bay mang số hiệu GE 222 của hãng TransAsia Airways cất cánh lúc 17h00 tại Cao Hùng và dự kiến tới Magong sau 35 phút. Nguyên nhân của vụ tai nạn hiện vẫn chưa được làm rõ.
Theo : Zingnews
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)