Tâm sự - chia sẻ 2012-05-14 02:07:49

Mấy bác cho ý kiến em xử lý thằng bạn thân này như thế nào !


Em quen gấu là do sự giới thiệu của thằng bạn em ! Lúc đầu em thấy gấu cũng xinh , em nghĩ thầm xinh thế mà thằng này nó lại giới thiệu cho mình không biết có gì không ! Lúc đầu cũng đề phòng em hỏi nó tao quen em này được không nó bảo mày vô tư đi ! em nói có lỗi với anh em không đó ba ! nó bảo không có gì mày khùng quá !



Đến khi em và gấu wen nhau nó có những biểu hiện buồn bã trước mặt gấu ! "Giống như tỏ vẻ đau khổ " . Em gọi ra nói chuyện hết mấy lần thì nó nói có gì đâu ba ! mày suy nghĩ nhiều quá ! Đùng 1 cái cái hôm nhậu nhẹt nó khai ra nó cũng yêu gấu ! Bà mẹ nó thằng này em muốn cho nó ăn chai bia inox lên đầu ! Nó nói tao cua gấu rồi không thành nên tao muốn giới thiệu cho mày mày thay tao chăm sóc nó ! Thế mày còn tình cũ vs nó không nó nói còn nhưng tao không can thiệp vào chuyện hai đứa mày đâu yên tâm .


Đến ngày gấu cho em cơ hội ! Gấu tâm sự vs nó nó giật lên ! Nó không quên được gấu , nó sẽ tránh mặt gấu để có thể quên ! Nó nói không muốn em buồn . Thế là gấu suy nghĩ lại không muốn 2 thằng bạn thân vì gấu mà giận nhau !
Nói thật bây giờ em chỉ muốn phang cây vào đầu thằng đó thoy ! Sao cứ thích đâm sau lưng em quá ! Lúc anh em ra nói chuyện thì hay lắm ! Đến khi không có em thì tỏ vẻ thảm thương khổ nhục kế ! Em ức chế nó lắm rồi !
Mấy bác tính sao !
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)