Ôtô - xe máy 2016-05-05 08:02:13

Mẫu xe Batmobile độ động cơ Lamborghini 560 mã lực


Mẫu xe độ Batmobile sở hữu động cơ V10 mạnh mẽ, cùng dàn vỏ làm từ sợi carbon, do một công ty Thụy Điển sản xuất.


Bản độ Batmobile được thực hiện bởi Caresto, một công ty Thụy Điển chuyên thiết kế, phát triển và sản xuất các mẫu xe ý tưởng. Tính đến thời điểm hiện tại, đây được xem là mẫu Batmobile có độ hoàn thiện và khả năng sử dụng cao nhất trong nhiều năm qua.


Sản xuất để phục vụ cho hành trình siêu xe Gumball 3000 2016, Batmobile được lấy ý tưởng từ nguyên mẫu xe trong video trò chơi Arkham Knight. Tuy nhiên, trong đoạn video, mẫu xe này đa năng hơn khi được trang bị súng máy để thực hiện các cuộc tấn công/phòng thủ. 


Không chỉ sở hữu diện mạo ấn tượng hơn nhiều chiếc Batmobile trước đây, mẫu xe này còn được trang bị khối động cơ V10, 560 mã lực từ Lamborghini. Hệ khung sườn được thiết kế phù hợp với cỗ máy mạnh mẽ và bao bọc bởi dàn vỏ làm từ sợi carbon. 


Theo Caresto, Batmobile đã được thiết kế lại so với trong trò chơi để có thể di chuyển như những chiếc xe bình thường. Trục cơ sở của xe dài 3.400 mm, trong khi chiều rộng khoảng 2.500 mm. Hệ khung sườn được cấu tạo từ ống thép chắc chắn, đảm bảo chiếc xe vận hành ổn định. 


Hệ thống treo trước sau dược thiết kế đặc biệt với tay đòn kép kết hợp cùng lò xo chịu lực. Toàn bộ thân xe được đỡ bởi 4 bánh kích thước 26 inch. Trang bị an toàn cho xe là hệ thống phanh đĩa Brembo 8 pitton phía trước và 6 pitton phía sau. 


Trong khi đó, nội thất được bọc da mềm màu đen, chỉ thêu màu vàng. Hệ thống đèn được gắn ở nhiều vị trí bên trong cabin. Bên cạnh đó, các chức năng khác như hệ thống điều hòa, vô lăng trợ lái điện, dàn âm thanh chất lượng cao mang lại sự thoải mái tối da cho người dùng.


Chi tiết phía đuôi xe được thiết kế lấy cảm hứng từ động cơ máy bay phản lực. 


Nội thất cũng được làm từ sợi carbon, với các bảng mạch điện tử thắp sáng khắp xe.


Đây là một trong những mẫu xe độc đáo và nhận được nhiều sự quan tâm nhất hành trình siêu xe Gumball 3000 2016.

(Xem thêm nhiều tin tức hay về xe hơi tại sosanhxe.vn)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)