Tin tức - pháp luật 2013-07-08 04:05:47

Mâu thuẫn trong lúc ăn nhậu, một thanh niên bị đâm chết


[size=6]Do mâu thuẫn trong quá trình ăn nhậu, một thanh niên đã dùng dao bấm đâm thẳng vào ngực một thanh niên khác khiến nạn nhân tử vong.[/size]
Chiều 7/7, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, đã bắt khẩn cấp đối với Võ Văn Thắng (còn gọi là Út, 20 tuổi), trú tại phường Xuân Hà (Thanh Khê, Đà Nẵng) vì tội giết người.
 

Đối tượng Võ Văn Thắng tại cơ quan công an


Trước đó, vào khoảng 22h ngày 6/7, tại ngã tư Hùng Vương – Trần Hưng Đạo (TP Tam Kỳ, Quảng Nam), do mâu thuẫn trong lúc ăn nhậu, Thắng cùng 5 thanh niên đã dùng hung khí tấn công một nhóm thanh niên khác.
Trong lúc hỗn chiến, Thắng đã dùng dao bấm đâm Trần Vĩnh Thiện (21 tuổi, trú tại phường Phước Hòa (TP Tam Kỳ, Quảng Nam) bị thương nặng ở tay trái.
Sau khi Thiện bỏ chạy, Thắng tiếp tục quay lại dùng con dao này đâm vào ngực của Đặng Hồ Việt (21 tuổi, trú tại khối phố 3, phường Phước Hòa, TP Tam Kỳ) khiến anh này bị thủng phổi. Việt được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó do mất nhiều máu.
Theo hồ sơ của Phòng PC45 cung cấp, 5 đối tượng trong nhóm của Thắng tham gia vụ hỗn chiến đó là: Nguyễn Văn Dự (22 tuổi), Đoàn Phi Hiền (21 tuổi), Lương Quang Thái (22 tuổi, cùng trú tại phường Hòa Thuận, TP Tam Kỳ); Trần Quốc Ý (21 tuổi, trú tại huyện Núi Thành, Quảng Nam) và Trần Nguyễn Hoài Linh (21 tuổi, trú tại phường Hòa Hương, TP.Tam Kỳ). Trong đó, đối tượng Hiền dùng 2 tuýp sắt, Dự dùng nhị khúc và Thắng dùng dao bấm để tấn công nhóm đối phương.
Sau khi gây án, cả nhóm trở về nhà trọ của Dự. Tiếp đó, đối tượng Hiền đã đem con dao dính máu cất giấu dưới mương nước gần nhà, rồi Thắng theo Hiền về nhà ngủ lại qua đêm.
 

Công an đang khám nghiệm hiện trường


Đến sáng ngày 7/7, qua nguồn tin báo, các trinh sát của Phòng PC45, Công an tỉnh Quảng Nam đã bắt Thắng khi đang trốn tại nhà một người dân tại xã Tiên Lập (huyện Tiên Phước, Quảng Nam).
Theo lời khai của các đối tượng, trước khi xảy ra vụ án, cả nhóm gồm 6 người đã uống hết 12 chai rượu. Đến khoảng 22h, cả nhóm kéo về phòng trọ của Dự để uống rượu tiếp. Trong đó, có 4 thanh niên về phòng, 2 thanh niên khác đến ngã tư Hùng Vương – Trần Hưng Đạo mua mồi thì xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát với nhóm thanh niên của nạn nhân.
Ngay sau đó, cả nhóm 6 người đi trên 4 xe máy đã đến địa điểm trên để đánh trả dẫn đến cái chết của Đặng Hồ Việt.
Hiện lực lượng Công an tỉnh Quảng Nam đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án.
Công Bính

 

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)