Người mẫu - hoa hậu 2022-07-21 09:03:08

Mẫu nữ bị chỉ trích dữ dội vì chụp ảnh khoe trọn vòng một trên giường bệnh


Một người mẫu ở Đài Loan gây tranh cãi trên mạng xã hội sau khi chia sẻ những bức ảnh mặc áo bệnh nhân không chỉnh tề, lộ cả vòng một.

Yui Xin là người mẫu, ngôi sao mạng xã hội với hơn 134.000 người theo dõi trên Instagram ở Đài Loan. Cô được dân mạng biết đến khi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh 18+ "bỏng mắt" trên mạng xã hội.

Mẫu nữ, ngôi sao mạng xã hội xứ Đài Yui Xin

Gần đây, Yui đăng bài thông báo với người hâm mộ rằng đang nằm viện và sắp phải tiến hành phẫu thuật. Đáng nói, đi kèm là loạt hình ảnh mẫu nữ đang ngồi trên giường bệnh, để lộ gần hết vòng một. "Y tá yêu cầu tôi mặc áo vào nhưng tôi không thể tự buộc dây lại".





Yui Xin đăng ảnh mặc áo bệnh nhân lộ cả vòng một

Loạt ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của hàng nghìn dân mạng, tạo ra cuộc bàn luận sôi nổi.

Nhiều người hâm mộ quan tâm hỏi thăm tình hình sức khỏe của Yui, chúc cô sớm phục hồi. Tuy nhiên, cũng không ít người tỏ thái độ bức xúc với những bức ảnh khoe thân quá đà, phản cảm. Một số chỉ trích Yui đã vào viện còn "chiêu trò" để câu Like. Số khác lại tỏ ra quá quen với việc Yui đăng ảnh hở hang trên mạng xã hội, không có gì phải tranh cãi. Một bộ phận lại chê mẫu nữ gầy "trơ xương".

Có người bình luận: "Cũng may là giường bên cạnh không có ai, nếu không họ sẽ xịt máu mũi đến chết mất". Yui đáp lại: "Vì không có ai nên tôi mới để vậy".

Một người khác lại đặt câu hỏi: "Vẫn có người vào bệnh viện chụp ảnh cho cô mà, sao người đó không giúp cô mặc quần áo vào?". Yui phản hồi: "Thật ra tại tôi lười mặc đồ".

Dân mạng chỉ trích Yui "chiêu trò" câu Like

Trước phản ứng trái chiều của dân mạng, sau khi phẫu thuật, Yui cập nhật tình hình sức khỏe bằng một bức ảnh khác, lần này là "quần mất tích", làm dấy lên một cuộc thảo luận khác.

Yui tiếp tục gây tranh cãi với bức ảnh chỉ mặc nội y trong phòng bệnh
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)