Sao thế giới 2012-11-11 09:24:57

Mẫu Cbiz khỏa thân biểu diễn với động vật nguy hiểm







Mới đây, tại triển lãm ô tô Quý Dương, hai người mẫu ngưỡng tuổi U30 đã gây sốc khi xuất hiện gần như khỏa thân tạo dáng bên xe hơi. Không chỉ thế, hai cô còn thể hiện những cử chỉ thân mật với động vật nguy hiểm: rắn và cá sấu. Nhiều người hoảng hốt cho rằng đây là màn thể hiện quá mạo hiểm của ban tổ chức dù gây ra sự hiếu kỳ cho người xem.


[justify]Dương Mịch luống cuống vì lộ nội y[/justify]









Mới đây, Dương Mịch đã xuất hiện cùng các đồng nghiệp trong buổi quảng bá phim mới. Nữ diễn viên xinh đẹp mặc bộ đầm đỏ và rất lúng túng chỉ vì sợ hớ hênh. Cô rất vất vả mới có thể ổn định vị trí trong khi một tay liên tục đưa trước váy để chặn… sự cố. Tuy nhiên, do chiếc váy quá ngắn nên nội y màu đỏ củaDương Mịch vẫn bị phô ra trước ống kính truyền thông. Nhiều người cho rằng, thay vì dùng tay che váy,Dương Mịch nên sử dụng miếng khăn lớn để trước đùi như các nghệ sỹ Hàn Quốc hay dùng mới có thể an toàn tuyệt đối.

[justify]Chộp ảnh Triệu Vy và con gái xuất hiện “ẩn dật”[/justify]







Ngày hôm qua, Triệu Vy bất ngờ xuất hiện phía sau gara để xe. Cô bế bé Tiểu Tháng Tư và đeo kính đen. Được biết, Én nhỏ cố tình đi lối cửa sau để tránh ống kính ký giả. Theo quan sát ký giả, Triệu Vykhông có nhiều cử chỉ ân cần chiều chuộng con gái. Cô còn yêu cầu con gái phải cúi đầu chào nhân viên và mọi người trước khi ra về. Trang 67 cho biết, Triệu Vy là bà mẹ khá nghiêm khắc.





Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)