Chuyện lạ 2012-12-17 10:52:25

Mất Lối Vào Nhà Vì Bị Trộm... "Cướp Đường"


Thoạt nghe có thể khiến mọi người liên tưởng đến nạn cướp đường, tuy nhiên trong trường hợp này cái bị mất không phải là tiền bạc, của cải mà lại là… đường đi.
Vụ việc xảy ra vào khoảng 6 giờ tối ngày thứ Ba tuần trước, cô Rachel McCarty, 40 tuổi, đang lái xe về nhà ở Reddick (Mỹ) sau khi tan sở thì bất ngờ cảm thấy như mình đâm phải “ổ gà”.

Anthony Jones bị buộc tội ăn trộm gạch
“Tôi nhận thấy rằng có một thứ gì đó đã biến mất khỏi tầm mắt”, cô McCarty nói. Sau khi nhìn kỹ thì cô này phát hiện 200 viên gạch lát đường vào nhà cô đã “không cánh mà bay”.
 
 
Một trong những người hàng xóm của cô McCarty cho biết bà đã nhìn thấy hai người đàn ông đào bới tại đoạn đường vào nhà cô McCarty, tuy nhiên bà không ngờ rằng hai đối tượng này đang ăn trộm.
 
Đêm hôm thứ 5, người hàng xóm đã gọi điện thông báo cho cảnh sát sau khi phát hiện ra hai đối tượng tình nghi hôm trước quay trở lại hiện trường để lấy thêm gạch. Anthony Jones, 49 tuổi, đã bị bắt do có liên quan đến vụ trộm gạch hôm thứ 5. Tuy nhiên, cảnh sát chưa xác nhận liệu tên này có phải là thủ phạm gây ra vụ trộm gạch hôm thứ 3 hay không.
 
Cô McCarty bức xúc nói “Bọn trộm sẽ ăn cắp bất cứ thứ gì”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)