Ảnh - truyện vui 2011-08-13 14:20:44

[Mash]Các sao Việt từng 'ăn cơm tù'


[size=1]Các sao Việt từng 'ăn cơm tù'[/size]Khương Thịnh, Minh Đạt, Quốc Thái… lần lượt tập cách sống trong trại giam, học võ, nuôi râu, cắt tóc để vào vai tù nhân.

Anh Thư

Được đạo diễn Minh Hiền "đo ni, đóng giày" cho vai diễn Nhã Lan trong Hoa thiên điểu, nàng lọ lem của Tuyết nhiệt đới đã từ chối dù chưa đọc kịch bản. Sau đó, người đẹp thay đổi quyết định và nhận lời tham gia một phần vì niềm đam mê và tình yêu dành cho phim ảnh vẫn còn bùng cháy.

Nhân vật Nhã Lan do Anh Thư thể hiện với nhiều tính, sự giằng xé nội tâm giữa yêu thương và thù hận. Quá yêu chồng, Nhã Lan (Anh Thư) chấp nhận vào tù và ly hôn. Vai diễn chỉ có 30 tập nhưng Anh Thư rất vất vả. Cô phải mặc áo tù nhân thể hiện những bức xúc tâm lý, tình cảm của những người phụ nữ sống trong một môi trường khác biệt với cuộc sống bên ngoài.

Khương Thịnh

Sau những vai thư sinh, trí thức hiền lành trong Hướng nghiệp, Đón con về, Dòng sông định mệnh… Khương Thịnh đã lột xác bằng vai một kẻ đâm thuê chém mướn với biệt danh "Thông hoàng đế". Nhiều khán giả khi xem qua vai diễn mới của anh đã thắc mắc không biết có phải đó là Khương Thịnh hay không. Đạo diễn Lê Dũng cũng bất ngờ bởi diễn xuất của anh. Bởi khi gặp chàng diễn viên điển trai casting, chính đạo diễn đã bày tỏ sự ngại ngần, không tin tưởng. Nhưng anh nhanh chóng bị thuyết phục bởi Khương Thịnh khi anh vào vai rất ngọt.

Không những thế, Khương Thịnh còn là một diễn viên rất chăm chỉ và nhiệt tình. Từ khi nhận vai, anh đã chịu khó tập võ, rèn luyện thể lực ròng rã nhiều tháng liền. Anh phải nuôi râu, cắt tóc ngắn. Do da trắng nên mỗi ngày anh phải phơi nắng thật nhiều cho da sạm để phù hợp cho vai diễn. Và khi ra trường quay, anh phải bôi đen thêm.

Anh tham gia vai diễn hành động đầu tiên nên chưa có nhiều kinh nghiệm. Vì vậy, anh bị tai nạn nghề nghiệp nhiều lần, cảnh ẩu đả với bọn giang hồ anh bị đạp từ sau lưng. Trong thực tế, cú đạp đã làm cho anh bị trật xương, điều trị cả tháng mới khỏi.

Cao Minh Đạt

Cao Minh Đạt được xem là cái tên đảm bảo thành công cho những vai phản diện, sở khanh trong các phim. Đến với Tham vọng, Cao Minh Đạt tiếp tục có duyên với vai phản diện. Nhân vật lần này của anh là vai Phú, con trai trưởng của ông bà Hào, sống ỷ lại, tính tình tham lam, ích kỷ, thủ đoạn và tàn ác. Phú đố kỵ, ghen ghét và luôn tìm cách hãm hại người em trai cùng cha khác mẹ là Khoa.

Phú không chịu học hành, lớn lên thành một thanh niên ham chơi nhưng luôn muốn đoạt cơ nghiệp giàu có của cha mẹ. Để đạt được tham vọng, anh không từ mọi thủ đoạn như thuê giang hồ giết em đến hại cha vào viện tâm thần và gây ra cái chết cho ông. Trả giá cho những hành động xấu xa, Phú phải hầu tòa và ngồi tù.

Trương Minh Quốc Thái

Trương Minh Quốc Thái đã không sợ đánh mất hình tượng khi nhận lời tham gia vai diễn phức tạp của một tên tội phạm trong Câu chuyện pháp đình. Anh vào vai phạm nhân Trần Trọng Nhân, một kẻ nghiện hút, bụi đời và bị mắc căn bệnh thế kỷ AIDS, giết người cướp của tàn bạo.

Nhiều khán giả đã một phen hú vía khi thấy Quốc Thái bị áp giải lên xe cảnh sát. Tuy nhiên đến khi đạo diễn Nguyễn Tường Phương hô "cắt", mọi người mới biết là Quốc Thái đang đóng phim.

Võ Thành Tâm

Võ Thành Tâm giờ thường xuyên xuất hiện bằng hình ảnh chững chạc, hiền lành. Và trước đó, anh luôn bén duyên với vai cảnh sát đi bắt tội phạm như Đô la trắng, Nhiệm vụ đặc biệt…Về sau, anh hóa thân thành tù nhân trong Tham vọng và trở thành một trong những diễn viên có duyên với chiếc áo sọc trắng, đen. Tiếp đó, anh đảm nhận vai tội phạm trong Câu chuyện pháp đình.

Ngọc Hiền

Nam tiến vào TP.HCM để theo đuổi con đường ca hát. Ngọc Hiền đã sớm bén duyên với điện ảnh bằng vai nữ quái hoàn lương trong phim Phía sau ánh bình minh. Trong phim, cô thể hiện vai Ngân, một cô gái quê lên thành phố có nhiều tham vọng, nhưng không may vướng vòng tù tội và khi mãn hạn tù hai năm, cô làm lại cuộc đời.

Để hoàn thành vai diễn, Ngọc Hiền phải ăn, ở và sống trong tù một tuần. Cô còn dành thời gian học võ để đối phó với "đại bàng" trong phim.

Việt Anh

Sau khi Chạy án 1 ra mắt thành công. Chạy án 2 tiếp tục được bấm máy và lên sóng. Khán giả vẫn được gặp lại Việt Anh vai Cao Thanh Lâm. Ở phần hai, Cao Thanh Lâm không còn bốc đồng, ăn chơi trác táng như ở phần trước vì anh phải giả tâm thần để được tại ngoại. Anh không sống phóng túng mà có phần thâm trầm, kín đáo, từng trải hơn, nhất là khi anh ta đã trải qua một thời gian ở trong tù.

Hoàng Sơn

Hoàng Sơn nổi tiếng trong showbiz Việt với tư cách là một diễn viên hài. Tuy nhiên, anh không đóng khung ở lĩnh vực hài kịch mà tham gia diễn xuất ở phim ảnh đều đặn.

Đến nay anh cũng đã góp mặt trong các phim như Anh chỉ có mình em, Cha dượng, Vịt kêu đồng…Tham gia diễn xuất trong Hoa xương rồng, Hoàng Sơn đã hóa thân thành tên tội phạm và là bạn thân của "Thông hoàng đế" (Khương Thịnh thủ vai).
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)