Người mẫu - hoa hậu 2014-12-31 05:24:31

Marian Rivera và những hình ảnh hút hồn người xem


Marian Rivera được biết đến là một người mẫu, diễn viên, vũ công, và cả ca sĩ. Ngoài ra, cô còn được mệnh danh là "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines".

Theo đó, từ năm 2006 đến năm 2014, Marian Rivera đã được tạp chí FHM bầu chọn là một trong 100 người đẹp gợi cảm nhất Philippines và liên tục đạt thứ hạng cao. Đặc biệt là trong năm 2008 và năm 2013, cô đã giành được vị trí quán quân trong bảng xếp hạng.


Marian Rivera đẹp hút hồn trong bộ ảnh cưới




Trước khi bước chân vào làng giải trí, Marian Rivera đã tốt nghiệp ngành Bác sỹ tâm lí tại đại học De La Salle University - Dasmariñas. Nhờ gương mặt đẹp hút hồn cùng thân hình đẹp, Marian Rivera đã lấn sân điện ảnh và đạt được thành công rực rỡ với bộ phim ăn khách nhất của Philippines, "MariMar".


Một số hình ảnh gợi cảm của Marian Rivera



Vào chiều 30/12, hôn lễ hoàng gia hoành tráng nhất showbiz Philippines của Marian Riveravà Dingdong Dantes đã được tổ chức tại nhà thờ Immaculate Conception, thành phố Quezon.


Marian Rivera gây sự chú ý từ ngày mới lập nghiệp


Cô có gương mặt nổi bật từ khi chưa nổi tiếng


Hình ảnh Marian Rivera lúc nhỏ

Marian Rivera và Dingdong Dantes yêu nhau từ sau khi hợp tác chung trong "Vũ điệu hoang dã". Sau 6 năm hẹn hò, Dingdong đã cầu hôn Marian vào giữa năm 2014 ngay trong show truyền hình của cô. Đây là cái kết viên mãn cho một chuyện tình đẹp như cổ tích.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)