Bóng đá 2012-07-22 05:44:51

Man City giữ chân công thần bằng lương siêu khủng


Vincent Kompany và David Silva sắp được Man City tưởng thưởng hậu hĩnh bằng những bản hợp đồng dài hạn và mức lương tăng lên đáng kể. Đây là những phần thưởng xứng đáng cho công sức mà bộ đôi này đã đóng góp cho đội bóng tân vương Premier League trong mùa giải vừa qua.



Kompany chuẩn bị được tưởng thưởng hậu hĩnh - Ảnh: Getty


Nếu hoàn tất thủ tục gia hạn hợp đồng với đội bóng áo xanh thành Manchester, tương lai của trung vệ người Bỉ tại Etihad chắc chắn sẽ được đảm bảo ít nhất là đến năm 2017. Và trong khoảng thời gian này, Kompany sẽ nhận được mức lương đều đặn 130.000 bảng/tuần (chưa kể thưởng). Theo dự kiến, trong vài ngày tới, 2 bên sẽ ngồi vào bàn đàm phán để tiến hành những bước cuối cùng.

Man City hy vọng sẽ ký xong hợp đồng mới với Kompany trước khi đội bóng khởi hành sang châu Á cho chuyến du đấu mùa Hè này vào thứ Tư tuần sau. Trước đó, từ hồi tháng 5, Citizens đã lên kế hoạch tưởng thưởng cho trung vệ này nhưng đến bây giờ, mọi việc mới được tiến hành.

Kompany, 26 tuổi, chuyển đến Man City từ Hamburg, đã thi đấu vô cùng xuất sắc trong vai trò của một chốt chặn trước khung thành Joe Hart, qua đó giúp đội bóng vùng East Land thi đấu rất ấn tượng và giành được chức vô địch Premier League sau 44 năm chờ đợi. Không chỉ có vậy, trung vệ này còn làm rất tốt công việc của một thủ lĩnh, cả trong và ngoài sân cỏ, và trở thành một chỗ dựa tin cậy cho HLV Roberto Mancini.

Trong một diễn biến khác, Man City cũng chuẩn bị tưởng thưởng cho David Silva bản hợp đồng mới với mức lương tăng lên đáng kể. Theo đó, sau khi trở lại Etihad từ kỳ nghỉ Hè, tiền vệ tài năng này sẽ được tăng lương từ 130.000 bảng lên đến 190.000 bảng và sẽ trở thành một trong những cầu thủ có mức lương cai nhất tại Citizens vào thời điểm hiện tại.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)