Video clip 2013-11-14 04:47:00

Màn cầu hôn có thật trong MV nhạc gây sốt


Những thước phim có thật, về một chàng trai muốn cầu hôn người con gái mình yêu trong MV “My Love” của ca sĩ Lee Seung Chul đang gây sốt tại Hàn.

Giữa trưa hôm qua, ngày 18/6, Lee Seung Chul chính thức phát hành album thứ 11 của mình. Ca khúc chủ đề của album mang tên “My Love”, một sáng tác của nhạc sĩ Jung Hae Sung. Chỉ sau 3 tiếng ra mắt, ca khúc đã leo lên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng âm nhạc Bugs.

MV “My Love” được tung ra cùng ngày hiện đang là chủ đề nóng được rất nhiều khán giả quan tâm. Với tổng thời lượng 7 phút 27 giây, MV là những thước phim có thật về một chàng trai muốn cầu hôn người con gái mình yêu.

Ban đầu, đạo diễn Cha Eun Taek và Lee Seung Chul đã có ý định thực hiện MV về một màn cầu hôn bất thành, cô gái được tỏ tình sẽ đặt “camera ẩn” và giả vờ từ chối. Nhưng sau đó, Cha Eun Taek và Lee Seung Chul đã gặp được một chàng trai đang ở trong hoàn cảnh tương tự. Và cuối cùng, MV trở thành một kế hoạch đặc biệt và bất ngờ dành cho bạn gái của chàng trai kia, do chính anh ta và Lee Seung Chul lên ý tưởng.

Câu chuyện bắt đầu khi bạn gái của anh chàng nam chính được bạn bè rủ vào nhà hàng và chứng kiến một đôi tình nhân cãi vã. Cô ấy rất ngạc nhiên và dồn hết sự chú ý vào họ. Bất ngờ, cô gái vừa cãi nhau với bạn trai kia đứng lên và nhún vai theo điệu nhạc. Cùng lúc đó, tất cả mọi người trong nhà hàng cũng đồng loạt nhảy điệu nhún vai. Đó cũng là lúc giai điệu ca khúc “My Love” của Lee Seung Chul vang lên.

Cho đến tận khi ấy, nhân vật chính của câu chuyện vẫn hoàn toàn bối rối trước những gì đang diễn ra. Cô được nhiều người khác lần lượt nắm tay dẫn đến chỗ bạn trai của mình. Và khi những hình ảnh của hai người cùng những lời cầu hôn cảm động xuất hiện trên màn hình, cô gái đã không kìm được nước mắt.

Đèn bật sáng, Lee Seung Chul bước ra, hướng về phía cô gái và hát “My Love”. Cô gái vừa lau những giọt nước mắt vừa cười rạng rỡ. Cuối cùng, sân khấu được giao lại cho chàng trai trong bộ quần áo bảnh bao đã chờ đợi từ lâu. Sự cảm động xen lẫn niềm hạnh phúc bừng sáng trên gương mặt cô gái. Đôi tình nhân trao nhẫn và ôm hôn trong sự chúc phúc tưng bừng của những người chứng kiến.

Câu chuyện tình xúc động, với màn cầu hôn được xây dựng công phu của chàng trai trong MV “My Love” đã lay động trái tim của mọi khán giả.

Một điểm thú vị nữa là, trước khi MV “My Love” chính thức phát hành, Lee Seung Chul đã viết trên Twitter của mình “Chỉ một lúc nữa rồi “My Love” sẽ ra mắt các bạn… Nhưng mà.. Các bạn trai xem MV này hãy nhớ… Đừng cho bạn gái của mình xem nhé! Lớn chuyện đấy!”.
Cùng thưởng thức MV "My Love" ngọt ngào của Lee Seung Chul dưới đây:

Bản Vietsub
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)