Hot boy - hot girl 2021-02-02 12:08:58

Mặc quần tất mỏng không nội y, Chi Pu gây sốc - chỉ béo anh chụp ảnh


Nữ ca sĩ ngày càng bạo dạn trong việc khoe vóc dáng, nhiều lần gây tranh cãi về ranh giới phản cảm.



Trong bộ ảnh thời trang mới thực hiện cho một local brand, Chi Pu chọn trang phục hở bạo gây sốc. Nữ ca sĩ diện corset ren mỏng khoe vòng một, phía dưới thay vì kết hợp cùng quần hay chân váy, người đẹp chỉ diện độc một chiếc quần tất đen siêu mỏng manh. Bên cạnh đó, mỹ nhân sinh năm 1993 cũng "bỏ quên" nội y, khoe vòng ba căng tròn rất bạo dạn.





Không chỉ mặc đồ hở bạo, nữ ca sĩ còn tạo nhiều dáng pose độc lạ, tạo nên tranh cãi về ranh giới giữa nghệ thuật và phản cảm. Lần đầu tiên theo đuổi style này, Chi Pu khiến nhiều khán giả bất ngờ.





Thời gian gần đây, Chi Pu liên tục tung những hình ảnh nóng bỏng với vô số kiểu đồ "không thể hở hơn". Local brand vừa hợp tác cũng là một trong những thương hiệu người đẹp yêu thích.





Những trang phục của hãng thường được làm từ chất liệu mỏng manh, bên cạnh đó kiểu dáng cũng rất táo bạo, giúp người mặc khoe vóc dáng triệt để.





Nhiều người khen Chi Pu ngày càng sexy, trưởng thành, tuy nhiên bên cạnh đó không ít ý kiến cho rằng nữ ca sĩ đang có xu hướng khoe thân quá đà.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)