Nghệ thuật - blog 2011-03-02 08:06:27

Mặc định Tai nạn giao thông !!! Trong phố cũng die cụ ợ :|


[20h02 ngày 01/03/2011]
Vừa đi từ Liễu Giai về La thành, gặp một vụ tai nạn thảm khốc. Nạn nhân là 1 phụ nữ đi AB, người qua đường vứt tiền rất nhiều. Máu chảy như sông. Em phi vội về mang em Nikon ra hóng tiếp về tường thuật lại cho cả nhà xem.

Em đi, hẹn gặp lại các bác trong 1 giờ nữa.
Đặt gạch chờ hóng nhé.

Em vừa phi lại hiện trường.
Xin đính chính lại như sau.

Lúc 19h30, có 1 bác trung trung tuổi đi Wave S biển 30M4 8803 ( Biển đẹp thế mà lại gây tai nạn ) Chạy hướng Liễu Giai về Nguyễn Chí Thanh. Đến đoạn hồ Ngọc Khánh, đối diện mấy quán Cafe thì gặp 2 cụ bà sang đường ( Chắc đi tập thể dục bên hồ và sang đường để về nhà ). Không hiểu mô tê gì, đi kiểu gì nhưng bác wave này húc 1 phát vào 1 trong 2 cụ. Cụ già ngã xuống, xe cũng đổ.
Ngay lập tức, bác đi wave chạy lại đỡ bà cụ dậy và xem tình hình làm sao. Lúc đó bà cụ vẫn hấp hối, chưa chết. Bác ấy vẫy bao nhiêu xe Taxi nhưng hok xe nào dừng lại để đưa cụ đi Viện ( Thương nhất cái này )
Được 1 lúc thì cụ bà …. đi, máu chảy lênh láng đầy đường. Bác wave đành phải tẩu luôn về đồn công an gần đấy và báo công an, để lại xe ở đấy.

Khi em quay lại thì Công an đã phong tỏa hiện trường. Chiếu đã được đắp. Bên cạnh xác cụ là con gái cụ. Đang khóc thảm thiết. Hương khói bay nghi ngút.

Em về vác em Nikon ra thật đấy nhưng nhìn cảnh đau thương quá nên hok dám chụp, vì nghĩ cũng thương chị con của bà cụ. Nên đành phải đứng từ xa để chụp. Cầu mong linh hồn cụ sớm siêu thoát.



Chị con gái của cụ đội mũ bảo hiểm trắng đang khóc thảm thiết.





Toàn cảnh hiện trường.

Các bạn dành 1 phút mặc niệm để hương hồn cụ sớm được siêu thoát…….
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)