Thời trang - làm đẹp 2012-11-09 01:45:01

Mặc đẹp dù không có chân thon


4 kiểu quần dưới đây sẽ không thể thiếu nếu bạn sở hữu cặp chân không thon thả…



skinny jeans


Cuộc sống hiện đại ít vận động khiến “cặp chân không thon thả” trở thành nỗi lo không của riêng ai. Chúng tôi sẽ đưa ra một vài mẹo nhỏ giúp tạo cảm giác thon dài hơn cho đôi chân.
1. Skinny Jeans


Nếu bạn nghĩ những chiếc quần jeans bó sát chỉ dành cho những cặp chân thon nhỏ thì bạn đã nhầm! Những chiếc quần co giãn tốt, tối màu, sẽ ôm và giúp định hình đôi chân rất tốt. Bạn chọn chiếc quần càng ôm sát, đôi chân bạn trông sẽ càng chắc khỏe hơn. Nên chọn những chiếc quần cạp trễ, có gấu quần dài qua mắt cá để khiến đôi chân có cảm giác dài hơn.
Skinny Jeans phù hợp nhất khi kết hợp với giày cao gót kiểu dáng đơn giản hoặc các loại bốt.
2. Quần jeans ống suông



Quần jeans ống suông thường trùm toàn bộ giày giúp tạo sự cân bằng cho đôi chân chẳng may có cặp đùi “ếch”. Chú ý nên chọn chất liệu mềm để có cảm giác thoải mái nhất.
Bạn có thể chọn lựa những đôi giày đế thuyền để kết hợp với những chiếc quần jeans ống suông.
3. Quần tây và quần ống loe



Cũng giống như quần ống suông, hai loại quần này mang đến sự cân bằng cho phần đùi và cẳng chân. Nếu bạn muốn tạo hiệu ứng thon thả, hãy chọn cho mình những chiếc quần màu tối. Mọi loại giày cao gót đều phù hợp với kiểu quần này.
4. Quần jeans mài


Một chiếc quần jeans mài màu tối như màu chàm, xanh đen hay xanh tạo hiệu ứng 3D chắc chắn sẽ khiến đôi chân bạn trông thon nhỏ hơn. Hãy tránh những chi tiết bắt mắt như: nạm đinh, đính đá hay mài rách nếu bạn không muốn mọi ánh mắt bị thu hút vào đôi chân không được thon thả!


Nguồn: Đẹp
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)