Tin tức - pháp luật 2014-01-01 00:52:02

ma tuý trị giá "5 tỷ" trong lô sữa gởi đi.....Úc.


[size=6]Kiểm tra lô hàng quà biếu được gửi đi Úc, Chi cục Hải quan chuyển phát nhanh phát hiện gần 5 kg tiền chất ma túy đá, trị giá hơn 5 tỷ đồng, giấu trong các chai sữa tắm.[/size]
Ngày 31/12, Chi cục Hải quan Chuyển phát nhanh (Cục Hải Quan TP HCM) bàn giao tang vật là gần 5 kg tiền chất ma túy cho Công an TP HCM để tiếp tục điều tra.
Lô quà biếu được gửi đi Úc. Ảnh: H.Q
Trước đó, lực lượng hải quan nghi ngờ lô hàng quà biếu phi mậu dịch gồm cafe, tôm khô, sữa tắm nặng 11 kg của một người tại TP HCM gửi đi Úc cho người thân có dấu hiệu bất thường. Tiến hành kiểm tra, Chi cục Hải quan Chuyển phát nhanh phát hiện 2 chai sữa tắm được thiết kế rất tinh vi với 2 ngăn.
Trong đó, một ngăn chứa một ít sữa tắm thật, nếu nhấn vòi vẫn có dung dịch sữa tắm chảy ra. Ngăn còn lại chứa chất bột nặng 4,8 kg được nén chặt bên trong. Kết quả giám định cho thấy đây là tiền chất Ephedrine dùng để sản xuất ma túy đá có giá trị hơn 5 tỷ đồng.
Bên trong chai sữa tắm có ngăn chứa ma túy. Ảnh: H.Q
Theo Chi cục Hải Quan Chuyển phát nhanh, trong thời gian hơn 3 tháng qua, đơn vị này đã phát hiện và bắt giữ 12 vụ với tổng cộng 51,93 kg tiền chất sản xuất ma túy được cất giấu tinh vi như đóng gói trong lon thịt hộp, kẹo dừa, bánh đậu xanh, cà phê và cả trong các bọc khăn giấy ướt. Tổng trị giá của số tang vật này ước tính hơn 50 tỷ đồng.
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)