Tâm sự - chia sẻ 2012-05-07 17:44:40

Ma Trong Ngôi Nhà Hoang Chap ☼Cuối☼


Mưa vẩn cứ rơi không ngớt , bầu trời thì tối mịt , màn đêm bao phủ quanh ngôi nhà ……. Thế nhưng , lại có một ánh sáng chói lóa phát ra từ năm người bạn , hay đúng hơn , chính là từ tay Phúc ……… Ánh sáng ấy chính là của Thanh Long đao , cây đao rung lên liên hồi , dù cho Phúc muốn giữ chặt lấy nó , nhưng anh cũng không đủ sức , cây đao bật ra khỏi tay anh ……. Điều kì lạ , là thanh đao không ngã xuống đất , mà lại cắm thẳng trước mặt năm chàng trai , chuôi đao hướng xuống đất , lưỡi dao đưa lên trời , như muốn tỏ rõ uy phong của nó ……….

Sét vẩn đập ầm ầm , mưa càng ngày càng nặng hạt ,xung quanh vẩn còn đám xác sống và bọn ma quỷ dưới quyền Uyển Lan vây quanh , thế nhưng , không một ai trong năm người bạn lại sợ hãi , có lẽ là khi nhìn thấy cảnh tượng trước mắt , họ lại quên đi nổi sợ , mà trong lòng lại tràn ngập sự tự tin ……. Nếu nói không sai , đó chính là do thanh đao mang lại …..Dưới khung cảnh như thế này , thanh đao giống như một vị thần sức mạnh , nó chắn ngang trước đám quái , như tỏ rõ hàm ý , muốn làm gì phải bước qua nó đã …….

Phúc : Thanh đao , thanh đao của tao ……….
Toàn : Tao nghĩ nó đang che chở cho bọn mình đấy , mày để yên đi ………
Phong : Nhưng tại sao lúc nãy nó lại không làm , mà giờ nó mới làm …………
Tâm : Tao nghĩ , chỉ là suy đoán của tao thôi nha , thanh đao này đã được sự giúp sức ……….
Vinh : Của ai kia chứ ……..
Tâm : Nếu tin , tao nghĩ là do trời giúp ………..

Nhìn cảnh tượng trước mắt như thế này , có muốn không tin cũng không được , sét càng đánh mạnh , thì thanh đao càng lóe sáng hơn ………..

Con thi xác ngần ngừ , nó vừa sợ uy lực của thanh đao , nhưng cũng không muốn buông tha miếng mồi ngon trước mắt ……. Dù sao nó cũng là một con quỷ đã sống hàng trăm năm , chẳng lẽ nó lại thua một thanh đao , nhưng nếu đến gần , chắc nó cũng không được bình yên ………………….

Toàn sực nhớ ra điều gì , anh nói nhanh : Cái hộp , cái hộp Phúc …………
Phúc : Đúng rồi ……..

Phúc liền quăng cái hộp ngay gần thanh đao : Mày chết luôn đi ………….

Nhưng hành động của anh không qua khỏi mắt của Uyển Lan , cô ta nhanh như cắt , bay tới chụp lấy cái hộp , nhưng cô ta không thể ngờ tới , sức mạnh của thanh đao lúc này còn lớn hơn rất nhiều lần so với cô ta tưởng tượng , bị luồng ánh sáng từ thanh đao chiếu thẳng vào người , Uyển Lan thét lên một tiếng đau đớn , rồi lùi lại đứng cạnh bên con thi xác , cặp mắt nhìn năm người bạn tràn đầy oán khí …………

Cùng lúc đó , cái hộp rớt xuống ngay bên cạnh cây đao , không hiểu là lí do gì , mà toàn bộ cái hộp rung lên , hình như từ trong đó có những tiếng gào rú đau đớn cất lên ………..

Nghe được những tiếng này , khuôn mặt Uyển Lan trở nên đau thương cực độ , cô hét lên : Không , chàng ơi ………….

Phúc Tao đoán là linh hồn của con quỷ vương đang bị tra tấn dưới sức nóng của thanh đao , nên nó mới kêu thét lên như vậy ………..
Toàn : Tao cũng nghĩ thế ………

Một giọng nói quen thuộc cất lên từ phía thanh đao :
- Các con nhanh chóng lùi lại ………..

Toàn : Giọng của gia gia ………

Lập tức năm người liền lùi sát lại với nhau , khi cảm giác được một sự an toàn diễn ra đối với năm người bạn , lúc này cây đao mới có sự hành động ………

Một tia sét từ đâu đánh thẳng xuống lưỡi đao , khiến thanh đao hình thành nên một dòng điện , và dòng điện này nhanh chóng được thanh đao hấp thụ …………..

Uyển Lan : Không , có chết thêm lần nữa , ta cũng không để ngươi hại chàng …….

Mặc kệ tia sáng chiếu vào mình bỏng rát , Uyển Lan liều mình chạy thẳng vào bên trong , ôm lấy cái hộp rồi quay mình bỏ trốn ……… Nhưng , cô ta nhanh , thì thanh đao còn nhanh hơn , khi cô ta vừa quay lưng lại , định bỏ đi , toàn thân thanh đao liền đổ xuống ngay chổ cô ta đứng …….. Một cái gì đó , đã hất Uyển Lan ra khỏi tầm chém của thanh đao , nhưng cái hộp thì không được may mắn như vậy , nó bị thanh đao chém thành đôi , một tiếng thét đau đớn vang lên , ở đó xuất hiện một làn khói trắng , và từ làn khói đó , hiện lên một khuôn mặt khá quen thuộc ……….. Đó chính là khuôn mặt của người con trai dưới âm phủ , cũng có thể , đó chính là khuôn mặt của quỷ vương ………… Khuôn mặt đó nhìn thẳng vào Uyển Lan rồi từ từ biến mất ……….

Uyển Lan thét lên : Không …………….

Cô ta đổ gục xuống mặt đất , rồi từ từ đứng dậy , nhìn năm người bạn , cô ta ngữa mặt lên trời cười lớn , rồi quắc mắt , nói : Ta thề , sẽ đem các ngươi , từng người giết hết để trả thù cho chồng ta …………

- Ngươi đang nằm mơ à …………

Giọng nói của gia gia vang lên , và thanh đao như được sự điều khiển , phóng thẳng vào ngực con thi xác , nhưng con thi xác nhanh chóng né qua một bên , và kẻ hứng chịu đường ném của thanh đao chính là một con xác sống khác ……. Toàn thân con xác sống nhanh chóng biến thành một cây đuốc , và chẳng mấy chốc thành một đống tro tàn , được nước mưa quét sạch đi ……

UL : Ta với ngươi cùng liên kết , ta không tin không trị nổi thanh đao này ……..

Nhưng có lẽ như lời nói Uyển Lan vô nghĩa , vì một khi đã tận mắt chứng kiến đồng bọn của nó bị đốt sống như vậy , con thi xác cũng rất dè chừng trước thanh đao ……… Đám xác sống cũng tự động lùi về sau …….

UL : Ha , không ngờ ngươi nhát vậy , được ngươi không đánh , một mình ta đánh , ta không cần kẻ hèn như ngươi ……..

Bị kích động , cặp mắt con thi xác đỏ ngầu , nó tiến lên lại với Uyển Lan , sẳn sàng bổ vào người đám bạn ……

Giọng nói của gia gia tiếp tục vang lên , nhưng hình như chỉ có một người nghe thấy , đó chính là Tâm :

- Con nghe nè Tâm , ta không thể đối phó được cả hai đứa cùng một lúc , con đem sợi dây chuyền cùng năm cái chỉ ngũ sắc còn lại , đem để hết trước mặt của bọn con , kêu Phúc đứng chắn trước mặt tụi con , nó đã ở chung với ta lâu , ít nhiều cũng có sinh khí của trời , làm như thế có thể giúp các con tránh được một kiếp nạn , mà lại còn giúp ích rất nhiều cho ta ……….

Tâm : Giúp gì ạ ……

- Đừng hỏi , làm nhanh lên …………

Tâm không dám hỏi thêm , anh nhanh chóng tháo sợi dây chuyền trên cổ ra , lấy trong túi ra năm cái vòng tay chỉ đỏ , ném trước mặt , rồi kêu Phúc : Mày đứng trước mặt bọn tao nhanh lên …….

Phúc : Để làm gì ?
Tâm : Hỏi nữa không kịp giờ , làm nhanh đi , mày muốn chết hay sống ?
Phúc : Đương nhiên sống rồi …..
Tâm : Vậy mày làm theo lời tao đi , mấy đứa còn lại núp sau lưng Phúc ………..

Phúc liền đứng chắn trước mặt các bạn , trong lúc này , con thi xác liền nhảy vào thanh đao , trong lúc đó , Uyển Lan liền phóng tới chổ năm người bạn , quyết tâm lấy cho được mạng của họ ………

Cây đao lóe sáng lên , chiếu một luồng ánh sáng chói mắt vào người Phúc , khiến anh phải đưa tay ngang với tầm mắt để cho đỡ chói , Uyển Lan bay tới chổ anh đứng , bị luồng ánh sáng trong người anh hất ra , cô ta bay ra ngoài , nhưng không chịu thua , cô ta liền hút lấy âm khí của đám đồng bọn cô ta , để nạp lại sức mạnh , rồi bay vào tấn công Phúc tiếp , lúc này chân cô ta vô tình đạp phải sợi dây chuyền của thằng Tâm , nó khiến cô ta bị dính xuống mặt đất , không thể nhúc nhích được …………….

Lúc này bên con thi xác , nó lao vô giữ chặt thanh đao , hòng có thể hút hết nguyên khí của thanh đao , nhưng nó quên mất , lúc nãy thanh đao đã hấp thụ được tia sét , toàn thân thanh đao lúc này đã nhiễm điện , một khi nó chạm tay vào , sẽ bị luồng điện đánh vào người , khiến nó vừa chạm phải chuôi đao , đã ngay lập tức bị chuôi đao hất bắn ra xa , và vô tình , trúng phải chổ Uyển Lan đang bị trói , cùng lúc đó , năm sợi dây bùa cũng nhanh chóng trói con thi xác lại , cột chặt với Uyển Lan ……. Khiến cả hai vùng vẫy mà không cách nào thoát ra được ………..

- Đến lúc rồi , mọi người hãy tránh ra …….

Tiếng nói gia gia vang lên như một câu lệnh , năm người vội nhảy tránh ra khỏi chổ đó , cây đao cùng lúc phóng tới , cắm phập vào người con thi xác cùng với Uyển Lan , cả hai cùng thét lên những tiếng đau đớn , toàn thân con thi xác đỏ dần lên , nó chẳng mấy chốc hóa thành một cây đuốc sống , Uyển Lan vốn là ma , không thể chịu nổi ngọn lữa mang quá nhiều dương khí như vậy , cô ta cùng con thi xác quằn quại trong ngọn lửa đó …………….

Một tiếng sét cùng lúc vang xuống dưới chổ hai con quỷ đó , tiếng sét này khiến năm người bạn chấn động tinh thần , chịu đựng không nổi liền lăn ra bất tỉnh ………

Một lúc sau , Toàn là người tỉnh dậy đầu tiên , anh lay các bạn cùng tỉnh dậy , rồi năm đứa ngơ ngác nhìn xung quanh , mọi việc trở lại bình thường , căn nhà vẩn âm u vẻ cố hữu của nó , mưa vẩn lắt rắt rơi , thế nhưng , bọn quỷ , đám ma , Uyển Lan , con thi quái ………. Tất cả đều biến mất , không có một chút dấu tích …… Thanh đao cắm giữa sân …………..

Không còn một vết tích nào cho thấy , nơi đây đã từng xảy ra một cuộc chiến giữa thần và ma ………

Phúc chạy đến bên thanh đao , cầm lấy nó , anh khẽ gọi : Gia gia , người còn ở trong này không ?

Không một tiếng nào trả lời Phúc , không gian im ắng , không có một tiếng động ……..

Năm người cùng quan sát kỹ thanh đao , cũng không thấy hiện tượng gì lạ xảy ra với nó ……

Phúc : Chuyện này là sao , là mơ hay là thật ?
Tâm : Tao không biết , đầu óc tao giờ không tỉnh táo cho lắm ………
Toàn : Thôi , thật mơ gì cũng vậy , tụi mày tin là thật nó sẽ là thật , không tin thì nó sẽ là mơ ………
Phong : Mày nói đúng ……
Vinh : Thật , hay mơ …..?
Tâm : Thật hay mơ gì giờ không quan trọng , quan trọng là qua chuyện này , tao mới hiểu rõ được tình cảm của anh em tụi mình ……….
Phúc : Mày nói đúng , thôi mọi chuyện đã qua rồi , giờ bọn mình về nhà nghỉ ngơi , rồi mai đi nhậu cho vui ……….
Phong : Ok men ……
Toàn : Câu cuối cùng , một chuyến phiêu lưu đã kết thúc …………
Tâm : Uk , nhưng không phải là chuyến phiêu lưu cuối cùng đúng không ……….
Phúc : Hehe , đúng , let's go nào anh em …..
Vinh : Ok ……….


[size=5] 3blingeye3
chuyện hay nhưng kết thúc pùn wá


[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)