Chuyện lạ 2011-04-26 22:05:35

Ma phải không ?


[size=1]Ám ảnh quái vật biến hình ở Nam Phi[/size] Theo hcm.24h.com.vn - 5 giờ trước
Tin về con quái vật gây hoang mang với nhiều người dân
Những người dân tin rằng có một con quái vật biến hình thường xuyên xuất hiện gây ám ảnh.
Tờ thông tấn SAPA tại miền nam Châu Phi đưa tin, những người dân tại một địa phương nơi đây cùng cảnh báo về việc xuất hiện một con quái vật biến hình.

Theo lời của cảnh sát thì nơi đó là Steytlerville, ở miền nam Châu Phi. Những nhân chứng khai rằng, họ đã nhìn thấy con quái vật biến hình một cách tự do.Thời điểm cuối cùng nhìn thấy con quái vật đó là ngày 24/4 vừa qua (theo giờ địa phương).

Họ nói rằng đã nhìn thấy một người đang đứng ở gần một quán rượu, bên ngoài mặc một chiếc áo khoác màu đen. Một người dân tình cờ đi ngang qua và nhìn thấy, đó là một hình hài không có đầu, mà chỉ có mỗi thân hình bên dưới. Trước ánh mắt ngạc nhiên của người này, con quái vật bỗng biến thành một con chó chạy đi.



Những tin đồn về con quái vật biết biến hình đang gây ám ảnh với nhiều người dân tại Steytlerville, ở miền nam Châu Phi

Theo lời của cảnh sát thì cùng ngày hôm đó, con quái vật đã biến thành một con khỉ sau khi một số người đã nhìn thấy nó ở một đoạn đường khác. Sau đó, con quái vật này đã biến mất.

Cảnh sát Steytlerville còn khẳng định, vào 2 tuần trước đó, cũng có người tới khai báo về con quái vật biến hình đa dạng này. Họ đã nhận được nhiều lời khai của người dân địa phương nói rằng: “Nó chỉ xuất hiện vào ban đêm rồi khi bị bắt gặp thì biến thành hình dạng khác”.

Một người dân tới khai báo với cảnh sát: “Tôi nhìn thấy một người đàn ông mặc trang phục nhưng ngay tức khắc lại biến thành một con lợn, rồi lại biến thành một con dơi”. Họ yêu cầu cảnh sát nhanh chóng bắt con quái vật gây ám ảnh này. Cũng có nhiều nhân chứng tới nói rằng, con quái vật này biết bay.

Những người dân lo sợ đã yêu cầu cảnh sát phải tập hợp một cuộc truy tìm khẩn cấp và đưa ra chính sách loại trừ con quái vật này. Nhưng phía cảnh sát cho rằng đó chỉ là những tin đồn, “chỉ khi nào chụp được ảnh của con quái vật đó, chúng tôi sẽ họp và đưa ra kế sách”.

1 người dân đã nhìn thấy lúc con quái vật đang ngồi dưới gốc cây và chụp lại hình. Khi đó, con quái vật đang trong hình hài của con người. Nhưng trong bức ảnh phóng to chỉ thấy hiện lên một động vật không nhìn rõ hình thể.

Cảnh sát Steytlerville đưa ra nhận xét: “Rõ ràng đã xảy ra một việc rất kỳ lạ. Nhưng thật may là chưa có ai bị thương cho tới thời điểm này”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)