Chuyện shock 2010-05-21 15:02:13

Má ơi...Ziết chồng nấu lẩu rau rồi mời các con chồng ăn..:-ss


Bạn có hay phàn nàn vợ mình không nấu bữa tối? Hãy tìm hiểu về những phụ nữ sau đây, bạn sẽ thấy mình là gã may mắn nhất thế giới!
Katherine Knight - làm thịt chồng mời các con ăn
Katherine Knight, sinh ngày 2410/1955, là phụ nữ đầu tiên trong lịch sử Australia bị kết án chung thân không ân xá.

Người phụ nữ này từng làm thịt một trong những người chồng của mình và cắt đứt cổ một con chó 8 tuần tuổi ngay trước mặt một người chồng khác.

Vào tháng 10/2001, khi bị người chồng tên là John Charles Thomas Price đâm đơn kiện, Knight đã dùng dao chọc tiết lợn đâm ông 37 nhát rồi lột da nạn nhân, treo bộ da lên móc. Tiếp đó, kẻ thủ ác chặt đầu chồng đặt vào chiếc chậu trên lò sưởi, lọc thịt và nấu lẫn với rau mời các con chồng ăn. Tuy nhiên, cảnh sát đã phát hiện ra bữa tối rùng rợn trước khi các con của Price về.

Stacey Castor - giết chồng, đổ tội cho con gái
Vào năm 2005, Stacey Castor, 41 tuổi, dùng hóa chất chống đông để đầu độc chồng là David Castor rồi dàn dựng hiện trường giống một vụ tự tử. Các nhà điều tra phát hiện chất ethylene glycol trong bụng nạn nhân. Tập trung nghi ngờ vào người vợ, nhóm điều tra tiến hành khai quật xác người chồng trước của Stacey, Michael Wallace chết năm 2000 vì đau tim. Phân tích hóa chất cho thấy thi thể của Wallace cũng chứa ethylene glycol. Kết quả này càng củng cố nghi ngờ nhằm vào Stacey nhưng cô ta đã có sẵn một kế hoạch phòng bị.
[size=2]Stacey sắp đặt chứng cớ đổ tội cho con gái Ashley. Castor buộc tội đứa con ruột của mình là đã giết cả cha đẻ lẫn cha dượng mặc dầu khi Michael Wallace chết thì Ashley mới 11 tuổi.

Năm 2007, Ashley Wallace phải vào viện vì uống thuốc quá liều với vodka. Trong bức thư thuyệt mệnh, cô gái thú nhận đã giết cha dượng. Tuy nhiên, Ashley đã qua khỏi để ra làm chứng chống lại mẹ trước tòa.

Castor đối mặt với 25 năm tù vì tội giết David Castor và định sát hại Ashley Wallace.

Katya Kharitovonova - cắt đứt của quý của chồng[/size]
[size=2]Phát hiện chồng đang mây mưa với người bạn thân nhất của mình, Katya Kharitovonova nổi đóa và cắt đứt "của quý" của chồng.

Ở tuổi 36, người phụ nữ này phải lĩnh án 2 năm trong trại lao động vì những thương tích cô gây ra cho chồng là Mikhail, 40 tuổi và người tình của anh ta, Liza Dmitriyeva, 33 tuổi.

Chuyện bắt đầu khi cặp vợ chồng người Nga ra ngoài đi dạo, họ gặp Liza nên mời về nhà ăn cơm. Dùng bữa xong, cả ba ngồi xem phim nhưng Katya buồn ngủ. Nửa tiếng sau, Katya thức dậy và thấy chồng mình ở trần còn cô bạn gái thì đang vuốt ve anh ta.

Katya tóm lấy chiếc đèn đập vào đầu Liza trước khi cắn đứt của quý của chồng. Nhận ra mức độ nghiêm trọng của vết thương mình gây ra, Katya gọi xe cứu thương và cả hai được đưa đi cấp cứu ở một bệnh viện gần đó.[/size]
[size=2]Dawnell Batista -[/size] [size=2]Nhận thận của chồng rồi lên giường với người khác[/size]
[size=2]Bác sĩ Richard Batista cưới Dawnell Batista năm 1990. Vào năm 2001, sau hai lần cấy ghép trước đó thất bại, Batista quyết định hiến một quả thận của mình cho vợ. Ca ghép rất thành công, Dawnell sống nhưng cuộc hôn nhân của họ không như vậy mà chỉ kéo dài thêm 4 năm.[/size]
[size=2][size=2]Dawnell trở lại trường để lấy bằng thạc sĩ điều dưỡng và học karate. Theo Richard, vợ ông đã đáp lại ân huệ của chồng bằng cách lên giường với bác sĩ trị liệu vật lý của cô - và sau đó còn từ chối cho chồng gặp gỡ ba đứa con của họ trong một cuộc hôn nhân cay đắng.

Richard hiện nay đang đòi Dawnell trả ông 1,5 triệu USD cho quả thận mà ông đã hiến. Ông khẳng định đòi hỏi này là kết quả trực tiếp từ hành động quá đáng của vợ mình.

[/size] [size=2]Crystal Boarder -[/size] [size=2]Giết chồng khi chơi game sex[/size][/size]
[size=2][size=2]Tony, 46 tuổi, và Crystal Boarder, 31 tuổi từng tham gia vào "game sex" bó thắt và làm ngạt. Họ làm những hành động gây nghẹt thở bằng túi nhựa và chăn, chìm trong bồn tắm và treo cổ lên cao.

Cặp đôi này thậm chí còn tự ghi hình cảnh treo cổ nhau trong chuồng ngựa cạnh nhà ở ngoại ô Rockwood.

Lúc đầu, Crystal Boarder bị chồng treo rồi hạ xuống. Sau đó, Tony Boarder buộc một dây thừng quanh cổ mình để vợ treo lên. Người đàn ông này yêu cầu vợ hạ mình xuống nhưng nhanh chóng bị bất tỉnh.

Crystal Boarder từ từ đưa chồng xuống sàn trong khoảng thời gian 15 phút. Và 40 phút tiếp theo cô kiểm tra mạch và hút thuốc lá. Vào buổi sáng muộn, Crystal Boarder gọi cảnh sát và thú nhận đã vô tình giết chồng trong một game sex.
[/size] [size=2]
Betty Neumar -
[/size] [size=2]Bị nghi giết 4 chồng khi đã ở tuổi 76[/size][/size]
[size=2][size=2]Jeff Carstensen bị hoảng khi anh biết được rằng bà nội có ý định mua cho anh khoản bảo hiểm nhân thọ 100.000 USD và ghi tên bà là người thừa hưởng. Khi anh và nhiều người khác rơi vào "kế hoạch" của Betty Neumar biết được thì những điều tồi tệ có xu hướng xảy ra với những người xung quanh bà già này.[/size][/size]
[size=2][size=2][size=2]Người phụ nữ 76 tuổi hiện đang bị giam tại một nhà tù ở Bắc Carolina, bị cáo buộc thuê người giết người chồng thứ 4 là Harold Gentry.

Các nhà chức trách đang xác minh lại cái chết của người con đầu tiên và bốn trong số 4 người đàn ông từng là chồng của bà này, trong đó có Gentry.

Tài liệu hồ sơ và các cuộc thẩm vấn người thân của cảnh sát cho thấy Neumar là một phụ nữ "đốt tiền". Bà ta đã gom được ít nhất 20.000 USD năm 1986 khi Harold Gentry bị bắn chết tại nhà. Một năm trước đó, người phụ nữ này nhận được khoản 10.000 USD tiền bảo hiểm nhân thọ khi con trai của bà ta chết. Bà ta cũng có một khoản bảo hiểm nhân thọ cho người chồng số 5, John Neumar chết năm 2008. Nguyên nhân chính thức gây tử vong là nhiễm trùng, nhưng các nhà chức trách đang điều tra liệu ông này có bị hạ độc hay không.

Đối với thế giới bên ngoài, các thành viên gia đình gọi bà là Bee - một phụ nữ thân thiện làm chủ các cửa hiệu làm đẹp, chăm đi nhà thờ và gây quỹ từ thiện. Nhưng Carstensen lại nhìn thấy một mặt khác: dùng nắm đấm trong gia đình, nói những lời tục tĩu và xem thường người thân. Bà ta hành động "ở ngoài một kiểu, trong nhà một kiểu".

Cảnh sát ở Ohio đang điều tra cái chết của cha dượng Carstensen, con trai Gary Flynn của Neumar, người bị phát hiện bị bắn chết hồi tháng 11 năm 1985.

[/size] [size=2]Vicki Lowing -[/size] [size=2]Bỏ chồng, chọn cá sấu đồ chơi[/size][/size][/size]
[size=2][size=2][size=2]Vicki Lowing, người Australia, đã li dị chồng sau khi ông đòi bà từ bỏ con cá sấu đồ chơi, Johnie, mà với bà "nó như một đứa trẻ".[/size][/size][/size]
[size=2][size=2][size=2][size=2]Lowing, 52 tuổi, đã "tự tay nuôi nấng" món đồ chơi dài mét rưỡi này suốt 13 năm, cho nó ngủ cùng cậu con trai Andrew.

Victoria nhận con cá sấu sau khi nó bị vứt ở cửa nhà bà năm 1996 bởt một người ẩn danh. Ông chồng Greg nói vợ mình dành quá nhiều thời gian cho đồ chơi này và yêu cầu bà từ bỏ để cứu vớt hôn nhân. Thế nhưng, Lowing quyết định chọn con cá sấu và hai người li dị vào năm 2005. "Các ông chồng có thể tự chăm sóc họ chứ con cá sấu của tôi thì không thể".

Đánh chồng vì liếc trộm mặt vợ[/size][/size][/size][/size]
[size=2][size=2][size=2][size=2]Một người Ảrập Xêút sống với vợ được 30 năm nhưng chưa từng nhìn mặt vợ. Người phụ nữ 50 tuổi này sống theo phong tục truyền thống của quê cô gần Khamis Mushayt nên lúc nào cũng trùm kín mặt.

Một đêm, người chồng vì quá tò mò đã vén mạng che mặt lên khi người vợ đang ngủ để ngắm mặt bà xã. Thật không may cho ông ta là bà vợ thức giấc và đòi li dị, bất chấp lời xin lỗi của chồng.[/size][/size][/size][/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)