Sao Việt 2013-07-01 01:34:21

Lý Nhã Kỳ, Võ Hoàng Yến - không cần 'vòng eo con kiến' vẫn hot


[size=6]Dù vòng 2 không được hoàn hảo, nhưng Lý Nhã Kỳ, Hoàng Yến, Ốc Thanh Vân…vẫn thuộc nhóm những người đẹp gợi cảm nhờ cách chọn trang phục che được khuyết điểm.[/size]
Lý Nhã Kỳ
Dù không sở hữu số đo 3 vòng đẹp như mơ, Lý Nhã Kỳ vẫn có tên trong những danh sách người đẹp hấp dẫn nhất làng giải trí Việt. Lợi thế khuôn mặt đẹp và làn da trắng sáng giúp nữ diễn viên Mùa hè lạnh ghi điểm. Gương mặt thanh thoát có đôi mắt to, khuôn miệng tươi tắn của người đẹp được giới điện ảnh đánh giá cao. Nhờ lợi thế ưa nhìn, cô dễ dàng phù hợp với nhiều vai diễn có tính cách khác nhau. Lợi thế khuôn mặt và tài năng diễn xuất đưa Lý Nhã Kỳ trở thành tên tuổi đình đám của làng giải trí. Cộng thêm những ồn ào xung quanh công việc kinh doanh đẩy tên tuổi người đẹp ngang hàng với nhiều mỹ nhân đẳng cấp showbiz.
Tuy không có được ngoại hình cân đối, nhưng nhờ gu thẩm mỹ có sự tiến bộ rõ rệt, hình ảnh của Lý Nhã Kỳ ngày càng được cải thiện. Nhờ việc thận trọng khi chọn trang phục che lấp khuyết điểm, hình ảnh của  nữ Đại sứ Du lịch 2012 ngày càng được cải thiện.
Lý Nhã Kỳ không may mắn khi sở hữu vòng eo kém thon gọn. Bất lợi về ngoại hình khiến Đại sứ Du lịch 2012 gặp khó khăn khi chọn trang phục tôn vinh ngoại hình.
Những bộ cánh tinh tế tông màu đỏ giúp cô che khuyết điểm.
Người đẹp chọn trang phục xếp ly bồng bềnh phần thân váy tạo hiệu ứng thị giác che lấp khuyết điểm eo kém thon.
Trang phục chất liệu ren nhẹ giúp ngoại hình của cô thon gọn hơn.
MC Ốc Thanh Vân
Nữ MC duyên dáng Ốc Thanh Vân cũng nằm trong list người đẹp có vòng eo không thon thả. Dù không sở hữu chiều cao và vóc dáng mơ ước, người đẹp được bù đắp với khuôn mặt ưa nhìn và rạng rỡ. Điểm cộng này giúp cô ghi dấu ấn với công chúng. Về gu thời trang, Thanh Vân khá tinh tế trong việc chọn trang phục hợp với vóc dáng và khẳng định phong cách riêng. Cộng thêm khả năng nói chuyện lưu loát và có duyên, bà mẹ hai con luôn được tin tưởng khi đảm nhận vai trò dẫn dắt những sự kiện lớn của làng giải trí.
Sau khi sinh, Ốc Thanh Vân dường như không lấy lại được vóc dáng như xưa. Để che lấp khuyết điểm, cô thường chọn trang phục có điểm nhấn trên vùng eo một chút, dáng váy suôn rộng giúp Thanh Vân tự tin trước máy ghi hình.
Ốc Thanh Vân lộ vòng eo kém thon gọn khi giữ vai trò MC Bước nhảy hoàn vũ 2012.
[justify]Ốc Thanh Vân biết chọn lựa điểm nhấn trên eo để sự chú ý không nằm ngay khuyết điểm.[/justify]
[justify]Bà mẹ hai con khéo léo chọn dáng váy không quá ôm sát, phần thân váy xòe nhẹ giúp cô tự tin trước hàng ngàn khán giả.[/justify]
Người mẫu Võ Hoàng Yến
Đoạt giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2008, Hoàng Yến trở thành cái tên được nhiều nhiếp ảnh và stylist săn đón. Sự nghiệp của cô thăng hoa trong khoảng thời gian 2008 đến 2010. Người đẹp luôn giữ vai trò vedette ở các show diễn thời trang cao cấp. Cô xây dựng thành công hình tượng đẳng cấp nhờ những bộ ảnh thời trang ấn tượng.
Hai năm trở lại đây, tên tuổi của cô ít nhiều bị lu mờ bởi những tên tuổi đàn em, cộng thêm sự thay đổi về ngoại hình khiến cô không nhận được đánh giá cao, Hoàng Yến không còn được sủng ái như trước đây. Bằng nhiều nỗ lực điều chỉnh cân nặng, Hoàng Yến đã lấy lại được vóc dáng.
Hoàng Yến cũng là một trong số ít người mẫu có vòng eo không mấy thon gọn, dáng người thiếu cân đối khiến cô gặp khó khăn khi chọn trang phục có điểm nhấn tại vùng eo và hông. Để che lấp khuyết điểm lớn này, Hoàng Yến khá thông minh khi cô biết tạo sự thu hút bằng đôi chân thon dài, ưu điểm này được phát huy nhờ dáng váy có độ xẻ cao quyến rũ.
[justify]Tại nhiều chương trình thời trang, khuyết điểm eo to khiến cô khó khăn khi chọn trang phục có điểm nhấn tại eo.[/justify]
[justify]Bù đắp cho khuyết điểm tại eo, người đẹp phát huy lợi thế chân thon dài. Với nhiều dáng váy xẻ cao, người mẫu vẫn tràn đầy sức hút và nổi trội so với nhiều người đẹp khác.[/justify]
 Trang phục không quá ôm giúp cô che khéo khuyết điểm.
Người mẫu, diễn viên Trang Nhung
Trang Nhung cũng là một trong số những người mẫu có phong cách thời trang và chịu khó làm mới hình ảnh. Trong nhiều sự kiện, Trang Nhung luôn biết chọn lựa trang phục tôn vinh vóc dáng và làm mới hình ảnh bằng những thiết kế quyến rũ và ấn tượng. Sau nhiều lần không nhận được đánh giá tốt về gu thời trang, nữ diễn viênKính thưa ô sin cũng tự điều chỉnh gu thẩm mỹ để ngày càng đẳng cấp và sang trọng hơn.
Mặc dù không có được vòng eo ''con kiến'' như Ngọc Trinh, Elle Trần… Trang Nhung vẫn được xếp trong nhóm những người đẹp quyến rũ nhất showbiz. Cô biết tạo sức hút riêng nhờ những bộ cánh bắt mắt. Ngoài ra, người đẹp còn biết cách phát huy lợi thế da đẹp và chân thon. Ưu điểm này được nữ diễn viên phát huy hiệu quả và được bầu là người đẹp quyến rũ của làng giải trí.
Là người mẫu, nhưng Trang Nhung không có được số đo vòng eo con kiến, khuyết điểm eo to khiến người đẹp không được đánh giá cao khi mới chạm ngõ showbiz.
Trang phục sọc kẻ đơn giản họa tiết giúp đánh lừa thị giác che khuất vòng eo không hoàn hảo.
[justify]Trang Nhung nổi bật với những bộ cánh lộng lẫy, đây cũng là cách giúp cô trở nên nổi bật và sáng giá.[/justify]
Người mẫu Quỳnh Thư
Người mẫu gợi cảm Quỳnh Thư cũng nằm trong danh sách người đẹp có ngoại hình thiếu hoàn hảo. Vòng eo không mấy thon gọn của người đẹp là điểm bất lợi khi cô chọn những trang phục ôm sát. Nắm được ưu và nhược điểm của mình, Quỳnh Thư luôn thận trọng trong việc chọn trang phục phù hợp với vóc dáng và cải thiện khuyết điểm. Ngoài ra, nữ diễn viên còn khéo léo xoay người tạo dáng nghiêng trước ống kính của cánh truyền thông. Nhờ đó, cô luôn xuất hiện hoàn hảo và bắt mắt tại những party đình đám của làng giái trí.
Quỳnh Thư sở hữu chiều cao 1m70, khuyết điểm của cô nằm ở vòng eo không mấy thon thả.
Để che khéo vòng eo ''bánh mì'', Quỳnh Thư thường diện quần, váy tối màu lưng cao, khi tạo dáng chụp hình cô cũng tránh góc chính diện, người đẹp thường tạo dáng đứng nghiêng che khéo vòng 2.
Quần lưng cao tông màu tối giúp che khuyết điểm.
Cô thường kết hợp cùng áo sơ mi không quá ôm sát, tránh để lộ vòng 2.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)