Chuyện lạ 2011-05-05 12:18:24

Lý Hải ''Gia nhập'' Giang Hồ ====))))


Vai [size=3]Lý Hải[/size] thể hiện là vai Sình "nhà mồ", một tay giang hồ chuyên bảo kê ở Mỏ Vàng, đây là một thử thách hoàn toàn mới của anh khi lần đầu tiên chạm ngõ điện ảnh.

Sau một thời gian im lặng để lo lắng chuyện gia đình, ra mắt sản phẩm mới của công ty riêng FNC và chuẩn bị những dự án âm nhạc mới, mới đây chàng ca sĩ Trọn đời bên em bất ngờ tiết lộ anh đang đóng phim. Đây là vai diễn đầu tiên kể từ khi lấn sân sang điện ảnh với bộ phim Vàng của đạo diễn Thiên Lộc.

Tạo hình giang hồ của Lý Hải trong phim Vàng

Vai Lý Hải thể hiện là vai Sình "nhà mồ", một tay giang hồ chuyên bảo kê ở Mỏ Vàng. Do vợ bị chết nên anh đã bỏ nghề, về vườn sống một cuộc sống đơn thân yên ổn. Tuy nhiên, cuộc sống bình yên của Sình "nhà mồ" đã không kéo dài được bao lâu khi đàn em của Sình còn làm ở mỏ vàng bị những tên giang hồ khác ăn hiếp. Trước những lời khẩn thiết, nài nỉ của đàn em, mong Sình quay trở lại với nghề đào vàng và giúp đỡ, bảo vệ cho mấy anh em trước những thế lực giang hồ bên ngoài, Sình đã “tái xuất”. Lần quay trở lại Sình đã vướng vào một cuộc gặp gỡ định mệnh.

Trong mỏ vàng thời điểm đó, có một người phụ nữ đang mang thai đứa con đầu lòng thì chồng chết. Trước tấm lòng nghĩa hiệp của một giang hồ, Sình đã đứng ra nhận đỡ đầu và chở che cho hai mẹ con người phụ nữ góa bụa. Thời gian làm ở mỏ vàng, Sình để dành được một số lượng vàng và anh đã quyết định dẫn người phụ nữ và đứa con từ bỏ mỏ vàng ra ngoài xây dựng một nông trại mới, bắt đầu cho một trang mới trong cuộc đời bôn ba của mình…

Lý Hải chụp ảnh cùng ê-kíp làm phim

Bộ phim Vàng đã bấm máy vào đầu tháng 4 và hiện tại Lý Hải vẫn thường xuyên qua lại giữa Sài Gòn – Đà Lạt để vừa quay phim, vừa đi diễn.

Lý Hải cho biết, thời gian này anh vô cùng bận rộn vì vừa đóng phim, vừa đi diễn lại vừa phải hoàn thành kịch bản mới của Trọn đời bên em phiên bản mới.

Anh nói: “Thực lòng, tôi định sẽ ngưng serie DVD Trọn đời bên em để làm một dự án âm nhạc mới và đầu tư nhiều hơn cho liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát của mình. Tuy nhiên, ý định này đã không thực hiện được vì có quá nhiều lời đề nghị từ những người hâm mộ. Cho nên, năm nay tôi lại tiếp tục tự mình viết kịch bản, lên kế hoạch để khởi quay DVD này.

Sự đặc biệt của Trọn đời bên em năm nay đó là DVD này sẽ được thực hiện theo phiên bản mới. Bởi vậy, thay vì một cốt truyện cho nhiều bài hát thì mỗi bài hát trong album Trọn đời bên em mới sẽ có một kịch bản riêng hoàn chỉnh. Tôi sẽ hóa thân vào nhiều vai diễn khác nhau có thể là một tên giang hồ lưu manh, một sinh viên hiền lành, một anh chàng hào hoa đa tình hoặc một tay chàng cờ bạc, một tên tù vượt ngục. Qua mỗi vai diễn, mỗi bài hát khán giả sẽ được dẫn dắt vào nhiều tâm trạng khác nhau. Nếu không có gì trở ngại thì tôi và ê kip sẽ cố gắng hoàn thiện và phát hành album trong 2 tháng tới. Cũng như những album Trọn đời bên em lần trước, album lần này cũng sẽ được đầu tư đàng hoàng với số tiền lên tới hàng tỷ.

Tuy nhiên do album bao gồm nhiều kịch bản khác nhau nên tôi đang rất cần nhiều diễn viên tham gia. Hiện nay, kịch bản và phần audio đã hoàn chỉnh, bây giờ tôi chỉ còn chọn diễn viên là bấm máy. Cụ thể là vào ngày chủ nhật 15/5, lúc 9h sáng tôi sẽ tổ chức casting tại công ty Cổ phần Tổ Chức Sự Kiện Ấn Tượng (số 47 Huỳnh Tịnh Của, Phường 8, quận 3, TP Hồ Chí Minh). Đây là buổi tuyển chọn cả vai diễn nam và nữ trong album của tôi. Thế nên, nếu bạn nam hoặc nữ nào muốn góp mặt trong album đều có thể tới tham dự buổi thử vai này. Để đăng ký các bạn có thể gửi email vào địa chỉ: [email protected] hoặc liện lạc qua số điện thoại: 0934327777 để sắp xếp” Lý Hải chia sẻ.

Dưới đây là một số hình ảnh Lý Hải quay tại Đà Lạt:

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)