Xóm con gái 2016-06-07 08:40:12

Lý do khuyến con gái ế dài dài...


    [*]
    Bạn né tránh việc gặp gỡ bạn bè người thân của chàng
    Việc né tránh gặp gỡ bạn bè, người thân có thể là nguyên nhân dẫn tới việc bạn vẫn trong tình trạng ế . Bạn luôn thấy có cảm giác xa lạ và khó hòa hợp với bạn bè, người thân của chàng. Nếu bạn là cô gái không muốn dành một chút thời gian mỗi ngày để xây dựng mối quan hệ với những người thân thiết của chàng thì có thể bạn sẽ không thấy được những người mà bạn sẽ gặp sau này sẽ có mối quan hệ gần gũi trong tương lai với bạn. Đồng thời bạn cũng sẽ chẳng thể kết hôn với chàng khi bạn chưa xác định bạn của chàng cũng là bạn của mình và gia đình chàng cũng là gia đình của bạn. Đó chính là những sai lầm lớn trong cuộc đời của bạn.

    [*]
    Bạn có vấn đề về niềm tin
    Nguyên nhân khiến bạn luôn cảm thấy mất niềm tin vào người khác có thể do bạn từng bị người yêu phản bội…..chính điều này khiến bạn không còn cảm thấy thực sự tin tưởng bất cứ ai ngoài bản thân mình và không cho phép bất cứ ai xích lại gần bạn. Dù có người yêu song bạn không thực sự tin tưởng vào người ấy. Bạn luôn trong tình trạng nghi ngờ luôn phải kiểm tra tin nhắn, email, các cuộc gọi từ máy của chàng để xem chàng liên lạc và tiếp xúc với ai.
    Chính tất cả những hành động trên là dấu hiệu của cô nàng chưa sẵn sàng cho việc kết hôn. Nếu bạn vẫn tiếp tục có hành động và cách cư xử với bạn trai như vậy thì bạn chưa thể lập gia đình mà có thể biến mình thành gái ế vì không chàng trai nào có thể chịu đựng được các kiểm soát chặt chẽ của người yêu mình như vậy.
    [*]
    Bạn không thích chia sẻ
    Bạn là người không thích chia sẻ bất cứ điều gì. Dù là chia sẻ về mặt tình cảm hay vật chất như tiền nong, quần áo, chăn gối, ăn uống… hay đơn giản chỉ là một câu chuyện của người khác… bạn đều không thích. Điều này cho thấy bạn không muốn cuộc sống chung và chưa hề có ý định về chuyện kết hôn. 
     Bạn chỉ có thể kết thúc cuộc sống độc thân hoặc chuyển mối quan hệ của mình sang một giai đoạn khác khi bạn đã sẵn sàng chia sẻ mọi thứ của mình với người khác.
    [*]
    Bạn không thể bình tĩnh khi xảy ra mâu thuẫn 
    Khi xảy ra những mâu thuẫn thay vì cố gắng giữ thái độ bình tĩnh hay lùi một bước và chấp nhận quan điểm mình sai mà bạn lại có xu hướng dập tắt các cuộc tranh luận bằng cách tỏ rõ sự mất bình tĩnh của bản thân mình. Bạn luôn nghĩ đến việc giải thoát mọi rắc rối đang gặp phải đó là kết thúc mối quan hệ của mình.
    Bạn không biết nhận ra những điểm sai của mình thì những biểu hiện sai lầm này chứng tỏ tình cảm của bạn chưa đủ sâu nặng để sẵn sàng thỏa hiệp, để đương đầu với những mâu thuẫn mà rất có thể sau khi kết hôn bạn sẽ thường xuyên gặp phải. Do vậy bạn cần phải biết cách kiềm chế bản thân của mình.
    [*]
    Bạn chỉ nghĩ về tương lai của riêng bạn
    Trong đầu bạn lúc nào có ý nghĩ mình trong tương lai sẽ kiếm thật nhiều tiên, mua nhà riêng, thăng tiến công việc. Bạn luôn muốn xây dựng bản thân của mình thành một cô gái thông minh, độc lập, hấp dẫn, xinh đẹp…Bạn đặt ra hàng loạt mục tiêu cho bản thân mình. Tất cả những mục tiêu đó hoàn toàn tốt chỉ có điều không ai nhìn thấy hình bóng của một người thứ hai xuất hiện trong ước mơ, dự định hay kế hoạch của bạn. Bạn chỉ tính đến chuyện tương lai của riêng mình. Dù đã có người yêu song bạn cũng không quan tâm tới tương lai với người ấy mà chỉ quan tâm tới kế hoạch riêng bạn.
    Nếu bạn chưa nghĩ cho tương lai thì bạn sẽ còn phải sống độc thân dài dài. 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)