Sức khoẻ 2012-03-10 07:46:47

Lý do để yêu anh lùn


[justify][/justify][/justify]

[justify]Người đàn ông chiều có chiều cao khiêm tốn lại thường có nhiều thế mạnh. Với các ưu điểm dưới đây, bạn sẽ thấy thước tấc không còn là vấn đề quan trọng nữa.

1. Luôn tập trung cho mục tiêu
Người sở hữu chiều cao khiêm tốn lại thường có sức chịu đựng tốt và khả năng tập trung cao độ cho mục tiêu đã vạch ra. Một khi đã quyết tâm, chẳng gì có thể làm cho chàng thay đổi.

2. Mẫu người trầm tính
Nếu để ý bạn sẽ thấy ở chốn đông người hay trong các cuộc họp mặt, chàng “nấm” thường ít sôi nổi. Không phải chàng mất tự tin mà là đang quan sát, dò xét cục diện để đưa ra ý kiến khiến người khác bất ngờ. Sự trầm tĩnh của chàng sẽ mang đến cho bạn cảm giác bình yên.

3. Ít mắc sai lầm
Với tính cách trầm tĩnh và đầu óc biết tổ chức, chàng “nấm” ít khi mắc sai lầm trong công việc cũng như cuộc sống. Nhận thức được điểm yếu của mình nên chàng luôn cư xử đẹp với người xung quanh để “lấy điểm”.

4. Là người rất phóng khoáng
Đàn ông có chiều cao khiêm tốn thường phóng khoáng và chẳng bận tâm các chi phí trong đời sống hằng ngày. Đặc biệt với người mình yêu thương, họ sẽ hết lòng chiều chuộng và không bao giờ tính toán thiệt hơn. Đó là cách họ lấy lòng người đẹp để bù lại khiếm khuyết hình thể của mình.[/justify]

[justify]5. Sự lãng mạn luôn hiện hữu
Chàng “nấm” thường tìm mọi cách để làm vui lòng người yêu, chẳng hạn như ôm bó hoa hồng đứng dưới cửa sổ hát lời cầu hôn. Ở bên chàng, bạn sẽ cảm thấy mình là người phụ nữ hạnh phúc.

6. Nụ hôn làm bạn ngây ngất
Với anh chàng cao hơn mình, bạn thường phải nhón gót khi 2 người “mi” nhau. Cảm giác say đắm ít nhiều bị giảm sút do bạn ở tư thế không được thoải mái.

Nhưng với chàng lùn, mọi chuyện khác hẳn. Bạn không cần phải nhón gót nữa, nhờ đó nụ hôn sẽ thú vị hơn nhiều. Nếu bạn chưa từng biết “nụ hôn” 100 độ C là như thế nào, chàng sẽ cho bạn biết cảm giác đó. Chàng “nấm” quyến rũ người khác phái không phải ở vẻ ngoài hào nhoáng mà ở đôi môi nóng bỏng của mình.

7. Vòng tay rất chặt
Do không cao nên chàng càng thể hiện rõ sự khao khát được bảo vệ người khác phái. Chàng luôn ôm và siết chặt người yêu để thể hiện tấm chân tình của mình.

8. Cao thủ trong chuyện gối chăn
Điều tuyệt vời cho bạn! Đàn ông thấp thường được đánh giá đạt 9 điểm trong “chuyện ấy”. Họ rất quan tâm đến cảm xúc của nửa kia. Vì thế, tuyệt đối đừng coi thường nghệ thuật “chinh chiến” của chàng.[/justify]

(Theo Baomoi.com)


[size=5]Thớt cũng nấm, đươc cái đệp zai. 3crisp3 3crisp3[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)