Chuyện shock 2013-03-19 05:42:56

Ly dị chồng vì 'của quý' ngắn


[size=6]Zhang từng muốn sống thử trước hôn nhân nhưng anh Zhou từ chối và đến đêm tân hôn thì cô phát hiện… sự thật kinh hoàng.[/size]

Người phụ nữ họ Zhang, 52 tuổi, là một công chức, vừa kết thúc cuộc hôn nhân 4 năm với người chồng họ Zhou, 55 tuổi, cũng là một công chức. Cô cũng cáo buộc chồng đã không giữ đúng lời hứa quan hệ tình dục 3 lần một tuần.
"Dương vật của anh ấy nhỏ như của trẻ con và chỉ dài có 5cm. Trong suốt bao nhiêu năm hôn nhân, chúng tôi không quan hệ với nhau một lần nào", Zhang nói.
Zhang kể rằng cô quen chồng hồi tháng 7/2008 qua một người bạn thân và 5 tháng sau thì làm đám cưới. Cô từng muốn thử quan hệ với anh Zhou trước khi đăng ký kết hôn nhưng bị từ chối với lý do việc quan hệ tình dục trước hôn nhân là một điều không đúng đắn. Chỉ đến đêm tân hôn, Zhang mới bàng hoàng khi phát hiện ra sự thật. "Anh ấy hoàn toàn bất lực và không thể hoàn thành nhiệm vụ của một người chồng. Chúng tôi cãi vã cả đêm và tôi yêu cầu anh ấy đi chữa trị", Daily Chilli dẫn lời cô Zhang kể lại.
Sau ngày cưới, cặp đôi quyết định sống riêng nhưng cứ 10 ngày họ lại ngủ cùng nhau để xem tình trạng của anh Zhou có cải thiện hơn không. Tuy nhiên vẫn không có tiến triển gì.
Cách đây hai năm, anh Zhou ngừng điều trị sau khi cô Zhang nộp đơn xin ly dị. Zhou phủ nhận việc mình bất lực và đổ lỗi vì "không đúng thời điểm" nên anh ta mới không làm tròn nghĩa vụ đàn ông của mình. "Tôi muốn làm chuyện ấy vào buổi sáng nhưng vợ tôi lại thích vào lúc nửa đêm. Khi đó tôi rất mệt", Zhou nói.
"Tình dục không phải là nền tảng của hôn nhân", người đàn ông này nói thêm, đồng thời phủ nhận anh ta từng hứa sẽ "yêu" vợ 3 lần một tuần vì ham muốn của anh ta rất thấp. Tòa án tối cao Đài Loan mới đây đã quyết định cho cặp đôi "đường ai nấy đi". Đây là cuộc hôn nhân đầu tiên của cả anh Zhou và cô Zhang.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)