Sao Việt 2022-11-09 04:02:12

Lương Thùy Linh mặc áo mỏng dính không nội y


Hoa hậu Lương Thùy Linh diện áo mỏng khoe vòng một triệt để, thể hiện sự nổi loạn trong phong cách sau khi hết nhiệm kỳ.



Lương Thùy Linh khoe eo thon gọn và vai trần mảnh mai khi dự sự kiện với bộ trang phục gồm crop top cổ yếm và chân váy cạp trễ, đi theo phong cách Y2K đang thịnh hành.





Khi mặc chiếc áo khoét nách rộng, Lương Thùy Linh chọn style không nội y. Trang phục mỏng dính giúp hoa hậu tôn vòng một triệt để.





Trang phục xuyên thấu hay các kiểu đồ làm nổi bật vòng một quyến rũ vốn là style yêu thích của Lương Thùy Linh. Người đẹp 10X thể hiện sự phá cách trong ăn mặc với những thiết kế ít người dám diện.





Trong các sự kiện, Lương Thùy Linh thường chọn đồ o ép vòng một hoặc cắt xẻ táo bạo. Từ khi hết nhiệm kỳ Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, cô càng chăm thay đổi style đa dạng.





Lối ăn mặc khoe da thịt từng khiến Lương Thùy Linh gặp phản ứng từ khán giả. Đáp lại, hoa hậu cho biết cô yêu thích phong cách sexy và luôn biết thế nào là đủ lẫn phù hợp với bản thân.





Không đi theo hình ảnh hoa hậu sang trọng và an toàn, Lương Thùy Linh tích cực cập nhật các xu hướng của giới trẻ Âu Mỹ.





Hôm dự đám cưới Đỗ Mỹ Linh, người đẹp gây chú ý khi mặc đồ cut-out, khoe vòng một nóng bỏng.





Thời trang ra phố của Lương Thùy Linh đồng thời đi theo xu hướng hở ngực hết cỡ, làm nổi bật body săn chắc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)