Sao Việt 2011-09-03 23:37:54

Lương Bích Hữu cười ’híp mắt’ trong ngày sinh nhật


Ở độ tuổi 28 nhưng "Cô gái Trung Hoa" trông chẳng khác nào một ca sĩ tuổi teen, rất nhí nhảnh và trẻ trung.

Tối mùng 1/9, cô gái Trung Hoa Lương Bích Hữu vừa có bữa sinh nhật ấm cúng và vui vẻ bên gia đình và các fan ruột của mình.

Năm nào cũng thế, Bích Hữu không tổ chức sinh nhật hoành tráng, cô đi diễn về và đi ăn cùng bố mẹ, sau đó nếu fan tổ chức sinh nhật cho mình thì cô sẽ ghé qua.

Sinh nhật lần thứ 28 của Bích Hữu được các FC tổ chức khá chu đáo, một chiếc bánh sinh nhật ý nghĩa, và rất nhiều hoa và quà. Không gian ấm cúng khiến Bích Hữu rất hạnh phúc.

Bích Hữu chăm chỉ pose hình cũng những món quà lưu niệm. Sau tai nạn ở mặt cách đây 4 tháng thì bữa tiệc sinh nhật cũng là tiệc mừng sự trở lại của cô với Vpop mà fan dành tặng cô.

Lương Bích Hữu chụp hình cùng chiếc bánh sinh nhật

Sau tai nạn bị xước phần da mặt, Lương Bích Hữu phải điều trị vết thương 4 tháng trời. Từng có lúc muốn bỏ ca hát vì tự tin không dám chụp hình, không dám gặp ai nhưng rồi niềm đam mê được đứng trên sân khấu trỗi dậy khiến cô quyết tâm trở lại. Cô vừa phát hành single Em đẹp nhất đêm nay để đánh dấu sự trở lại này.

So với những người bạn cùng tuổi như Thanh Ngọc, Thu Thủy, Yến Trang… thì Bích Hữu trẻ hơn rất nhiều. Cô được gọi là cô gái trẻ mãi không già.

Lương Bích Hữu vui khi chứng kiến cảnh các fan chuẩn bị sinh nhật cho mình.

Tranh thủ tạo dáng và chụp hình trước khi bữa tiệc bắt đầu

Cười híp mắt trước những câu hỏi khó của fan.

Buổi sinh nhật được các fan tổ chức ấm cúng và ý nghĩa. Lương Bích Hữu đang bận rộn cho cuộc thi "Mẹ dấu yêu" do chính cô tổ chức. Đây là cuộc thi dành riêng cho những ai có khả năng ca hát, họ sẽ thể hiện ca khúc về mẹ do chính Bích Hữu chấm thi. Phần thưởng là những chiếc Joypat dễ thương.

Bích Hữu chụp hình cùng hoa và những món quà là chiếc bánh tét.

Thanh Ngọc

Theo Bưu điện Việt Nam
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)