Scandal 2011-06-29 04:29:50

Lương Bằng Quang trần tình chuyện đi từ thiện cùng 9 vệ sĩ


Hành động này của anh chàng ca sĩ khiến nhiều khán giả khá bức xúc và cho rằng anh thích chơi trội như người đẹp Vũ Hoàng Điệp năm nào. Tuy nhiên, Lương Bằng Quang cho rằng đó chỉ là sự hiểu lầm đáng tiếc.

>> Lương Bằng Quang bật mí về 'người ấy'
>> Lương Bằng Quang và những sở thích 'độc'


Có hay không việc Lương Bằng Quang "chơi nổi" khi đi từ thiện cùng 9 vệ sỹ cao to?

Hoàn toàn không có ý định "chơi sang" hay "làm trò", Lương Bằng Quang đi cùng 9 vệ sĩ trong chuyến thiện nguyện tại trung tâm bảo trợ người già tàn tật ở Bình Chánh, TP.HCM chỉ với mục đích tập huấn cho các nhân viên mới. Họ đều thuộc công ty vệ sỹ mà anh đang làm phó giám đốc. Chàng nhạc sĩ, ca sĩ tài hoa chia sẻ: “Vì muốn tập huấn những kỹ năng giao tiếp, ứng xử với cộng đồng nên tôi mới đưa nhân viên đi theo cùng. Nhân vật chính trong buổi từ thiện là các cụ già neo đơn và người khuyết tật. Tôi chia sẻ với nhân viên của mình rằng, lúc này hãy tưởng tượng các cụ chính là khách hàng của mình. Với vai trò phó giám đốc, tôi dùng kỹ năng giao tiếp, quan hệ cộng đồng của mình để hướng dẫn nhân viên những kỹ năng giúp đỡ và chăm sóc người lớn tuổi”.

Một mục tiêu khác của Lương Bằng Quang qua chuyến đi này là thay đổi cái nhìn của dư luận sau hàng loạt sự việc đáng tiếc liên quan tới một số công ty không quản lý nghiêm túc nhân viên vệ sỹ. Anh muốn chứng minh với dư luận rằng họ không phải những người vô cảm với khuôn mặt lạnh và cơ bắp cuồn cuộn mà cũng rất thân thiện, hòa đồng và biết quan tâm. Nếu để ý kỹ, bạn có thể thấy mỗi vệ sỹ do Lương Bằng Quang quản lý đều cầm trên tay những chiếc khăn quàng cổ. Lương Bằng Quang yêu cầu nhân viên của mình tự “bắt cặp” với các cụ già để thăm hỏi, chia sẻ và gửi lại số di động của chính mình để các cụ gọi khi cần giúp đỡ.

Anh nhiệt tình thăm hỏi các cụ già nhưng không quên hướng dẫn, nhắc nhở các vệ sỹ thuộc công ty của mình cách chăm sóc, trò chuyện cùng người cao tuổi.

Lương Bằng Quang mở công ty vệ sỹ từ 3 năm trước nhưng anh không cho nhiều người biết. Chính vì vậy khi có thông tin "chơi nổi", đi từ thiện cũng mang theo vệ sỹ, Lương Bằng Quang đã phải đau đầu giải thích với bạn bè, người thân. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là hàng ngàn người hâm mộ đang hiểu lầm và thậm chí còn phản đối Lương Bằng Quang. Anh bức xúc: “Suốt 3 năm qua, tôi chưa một lần nào sử dụng dịch vụ công ty mình để bảo vệ mình trong các sô diễn huống chi đây là một chuyến đi từ thiện thăm các cụ già!”.

Sự việc xảy ra còn khiến giọng ca Anh tin mình cho nhau kỷ niệm liên tiếp nhận được những tin nhắn quá khích, hết hăm dọa lại thách thức anh… mang vệ sỹ đi “đấu”. “Sự việc trở nên khá trầm trọng, ảnh hưởng tới hình ảnh và công việc ca hát rất nhiều nên tôi buộc phải lên tiếng đính chính thông tin gây hiểu lầm trước đó. Hi vọng mọi người sẽ hiểu và thông cảm với tôi” - anh cho biết.

Bất chấp những lùm xùm này, Lương Bằng Quang vừa tung ra MV Ngọt ngào do chính mình thực hiện tất cả từ A - Z. Trong vài ngày tới, anh tiếp tục giới thiệu ca khúc PS: Anh yêu em với những hình ảnh rất liêu trai và lạ lẫm. Hiện tại, anh cũng tập hợp một số ca khúc, clip đặc sắc đã “tặng không” cho khán giả lâu nay để làm một album limited edition dành tặng những fan "ruột".



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)