Chuyện lạ 2014-05-05 03:00:12

Lũ khựa nó điên hết rồi


Phong trào kỳ quặc dắt bắp cải đi dạo đang nở rộ ở Trung Quốc và một vài quốc gia khác, nhằm giúp các bạn trẻ bớt cô đơn, trầm cảm.
 

Phong trào này bắt nguồn từ Trung Quốc khi một số thanh niên buộc dây xích vào một cây bắp cải và dắt chúng đi dạo trên phố.
Hành động vô cùng kỳ quặc này khiến rất nhiều người ngạc nhiên, thắc mắc. Có người do không thể hiểu nổi dụng ý của phong trào dắt bắp cải đi dạo đã coi đây như một hành động bệnh hoạn, điên rồ.
Mặc dù khiến nhiều người ngạc nhiên nhưng các thanh niên vẫn tiếp tục duy trì trò vui này. Một số bạn trẻ cho rằng việc dắt bắp cải đi dạo khiến họ cảm thấy vui vẻ, sảng khoái hơn rất nhiều…
Thực chất phong trào dắt bắp cải đi dạo là một cách để các bạn trẻ chống lại sự cô đơn và trầm cảm. Một số người trẻ luôn cảm thấy buồn chán, cô đơn vì không thể kết bạn, họ dắt bắp cải đi dạo để thay đổi những suy nghĩ tiêu cực về bản thân.
Các bạn trẻ sẽ nhìn cây bắp cải để nhận ra dấu hiệu của những người cô đơn và đang muốn được chia sẻ, kết bạn.
Theo lời của một thanh niên Trung Quốc có tên Lui Ja Chen chia sẻ trên Weibo thì bắp cải tốt hơn những chú chó vì chúng không sủa, không ồn ào, không đánh nhau, không cần cho ăn và để lại chất thải trên vỉa hè…
… Cuối cùng sau mỗi buổi đi dạo, các bạn trẻ có thể ném ngay cái bắp cải vào thùng rác, hành động này tạo cảm giác như đang vứt bỏ những cảm xúc tiêu cực đi.
Xuất hiện chưa lâu nhưng hiện nay dắt bắp cải đi chơi đang dần trở thành một "mốt" của giới trẻ Trung Quốc, đặc biệt là những bạn trẻ có cuộc sống độc lập, có phần cô đơn.
Họ mang theo bắp cải đến khắp mọi nơi, từ đi dạo trên đường phố cho đến vào siêu thị mua sắm…

 
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)