Phim ảnh 2013-09-11 14:46:06

Lotte mừng trung thu chuẩn bị khai trương rạp mới tại tphcm


Theo thông tin poly được biết thì Lotte Cinema sắp khai trương cụm rạp mới tọa lạc tại tòa nhà Cantavil Q2 TPHCM.

 
 
Ai muốn biết nó nằm ở đâu thì cứ chạy ra Hàng Xanh qua khỏi cầu Saigon chạy gần đến ngã 3 Cát Lái nhìn bên tay phải sẽ thấy tòa nhà Cantavil. Cụm rạp Lotte này nhắm vào khán giả khu vực Q Bình Thành và Thủ Đức, nơi chưa có cụm rạp phim đúng tiêu chuẩn nào. Được biết Lotte Cantavil đang chuẩn bị khai trương trong tháng 9 này ngay mùa Trung Thu . Và hình như cũng nhân dịp Trung Thu này mà tại cụm rạp Lotte Cộng Hòa TPHCM và Landmark sẽ có chương trình khuyến mãi dành cho trẻ em.
 

 
 
 
Ngoài trẻ em thì HS SV cũng có chương trình riêng. Từ ngày 1/9 tới 30/9, khi các bạn học sinh - sinh viên tới xem phim tại hai chi nhánh:
+ Lotte Cinema Landmark - Tầng 5 Parkson Keangnam, E6 Phạm Hùng, Từ Liêm, Hà Nội
+ Lotte Cinema Cộng Hòa - Tầng 4 Pico Plaza, 20 Cộng Hòa, Q Tân Bình, TPHCM
Các bạn sẽ được tham gia chương trình ưu đãi mua 2 vé học sinh - sinh viên và sở hữu 2 thẻ thành viên Lotte Cinema trước 17 giờ vào thứ 2, thứ 3 và thứ 5 hàng tuần sẽ được nhận ngay 1 ly Pepsy vừa mát lạnh.
 
 

 
 
Nhưng cũng vừa nghe 1 tin buồn là rạp Vip ghế sofa nằm Charlotte tại Lotte Nam Saigon vừa phải đập bỏ vì hoạt động không hiệu quả. Bản thân poly đánh giá khá cao chất lượng của Lotte Cinema đặt biệt là rạp Charlotte này. Nhưng cũng đúng thôi vì giá vé hơi cao so với mức sống của VN.
 

 
Nhân tiện share vài tấm hình Lotte Cinema Biên Hòa mà hôm rồi poly đi quay phim Tèo Em ở Biên Hòa tranh thủ qua xem phim.
 

 
Nằm ngay ngã 3 Biên Hòa, trước cổng vào khu công nghiệp Amata
 

 
 
Lotte Biên Hòa có diện tích khá lớn
 

 
Thiết kế nội thất tương đối giống với Lotte Cộng Hòa
 

 
sảnh chờ và lối đi khá rộng rãi,
 

 
trần cao và thiết kế màu sắc lung linh đúng kiểu HQ
 

 
Và các phòng chiếu cũng rất lớn, hàng ghế đầu tiên có đồ gác chân luôn. Không biết Lotte Biên Hòa như thế nòa nhưng theo poly biết thì Lotte Cộng Hòa cũng đã có Dolby Atmos, còn Nam Saigon đã hoàn toàn là máy chiếu Digital và Dolby 7.1
 
Nguồn: Anh Poly
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)