Chuyện shock 2011-11-10 13:02:27

Lột áo vợ, dùng roi quất và quay video vì bị ngăn cản… ngoại tình


Nạn nhân vụ bạo hành kinh hoàng là chị Lê Thị Lý (SN 1981, có hộ khẩu thường trú tại tổ 5, Đường Lạc Long Quân, phường Hùng Vương, thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc). Sau khi ăn mưa gậy của chồng, chị đã phải vào Bệnh viện đa khoa gần nhà để điều trị.

Nằm nghiêng, co quắp tại giường bệnh Khoa chấn thương, vừa được hỏi đến chị Lý đã chảy nước mắt. Chị chẳng muốn nhớ lại chuyện đau buồn nhưng nỗi uất nghẹn cứ dâng trào khiến chị không giữ nổi tiếng nấc nghẹn ngào.

Ngôi nhà nơi chị Lý bị giam cầm đánh đập suốt nhiều ngày trời




Một trường hợp bệnh viện chưa từng gặp

Đó là khẳng định của các y tá, điều dưỡng chăm sóc cho chị Lý khi nhìn thấy những vết thương trên người chị. Có những bệnh nhân với vết thương nặng hơn nhưng là do những nguyên nhân như tai nạn, đâm chém nhau. Còn vết thương của chị Lý thì lại do chính người chồng gây nên. Nhìn toàn thân chị Lý bầm dập, không còn chỗ nào không bầm tím, mới thấy hết sự nhẫn tâm của người chồng thú tính.

Người thân của chị Lý kể lại, ngày 27/10, chị Lý, hiện làm kế toán của một doanh nghiệp kinh doanh vàng bạc tại Thị xã Phúc Yên đã phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch, trên cơ thể bị đa chấn thương và sức khỏe bị suy nhược nghiêm trọng. Kẻ gây ra thương tích cho chị chính là người chồng Nguyễn Tiến Thịnh (SN 1980).

Vợ chồng Lý – Thịnh tưởng như hạnh phúc vẹn tròn khi sau bao năm phấn đấu, hai người có cơ ngơi, có của ăn của để. Chuyện tình yêu của họ cũng lãng mạn, đầy kỷ niệm.

Chị Lý vốn quê ở thôn Mai Trai, xã Vạn Thắng, Ba Vì, Hà Nội. Học xong lớp 12, Lý theo học ở trường CĐ Tài Chính. Sau khi tốt nghiệp, cô sinh viên này về làm tại Doanh nghiệp vàng bạc đóng trên địa bàn thị xã Phúc Yên.

Năm 2006, Lý kết hôn với Nguyễn Tiến Thịnh (SN 1980), khi đó đang làm việc ở Phòng quản lý nhân sự của Công ty Toyota Việt Nam.

Lý quệt ngang hàng nước mắt khi nhớ về quãng thời gian vợ chồng hạnh phúc bên nhau.

“Cuộc sống vợ chồng tôi êm ấm hạnh phúc hơn khi năm 2007 chúng tôi sinh được một bé gái xinh xắn. Tháng 7/2008, do gia đình có hoàn cảnh khó khăn, bố chồng tôi bị bệnh hiểm nghèo, được sự đồng ý của chồng và gia đình nên tôi đi xuất khẩu lao động tại Angola để mong kinh tế gia đình bớt khó khăn và có thể chữa trị cho bố chồng. Tôi trở về Việt Nam từ đầu năm nay sau khi đã có một số vốn nhất định gửi về cho gia đình nhà chồng trước đó. Tôi tiếp tục làm việc tại Doanh nghiệp vàng bạc trước đây…” chị Lý chậm rãi nói từng lời vì khuôn mặt bầm tím vẫn còn đau khi nói.

Những vết thương trên cơ thể chị Lý do Nguyễn Tiến Thịnh đánh đập.




Được về nước với chồng con, chị Lý chưa kịp vui mừng, hạnh phúc thì đã vô cùng đau buồn và sững sờ khi phát hiện chồng mình có nhiều mối quan hệ bất chính với nhiều người phụ nữ khác khi chị còn ở nước ngoài.

Thất vọng, nhưng vì muốn gia đình êm ấm, vợ chồng, con cái đoàn tụ vui vầy chị đành lặng thinh. Tuy nhiên, gần đây, chị thấy chồng mình vẫn tiếp quan hệ bất chính với một người phụ nữ khác.

Bao năm xây dựng hạnh phúc gia đình, nay chồng lại nảy sinh ra tính phụ bạc nên Lý rất đau buồn. Khuyên chồng thế nào cũng không được, Lý quyết định gặp kẻ đã phá hoại hạnh phúc gia đình mình.

Lý tìm gặp cả cô bồ của chồng để nói chuyện mong cô ta sẽ buông tha chồng mình để gia đình sống hạnh phúc như xưa. Nhưng mọi sự cố gắng giữ chồng, củng cố hạnh phúc gia đình của người vợ trẻ đều vô vọng. Không thể kìm chế nổi nên Lê Thị Lý đã tìm gặp đánh ghen đối với nhân tình của chồng.

Chị Lý kể lại: “Sau khi sự việc xảy ra, tôi đã xin lỗi gia đình nhà chồng, xin lỗi gia đình nhà cô bồ kia. Tôi đã viết giấy cam kết để lấy lại danh dự cho chồng tôi và cô bồ kia. Tôi cũng đã có sự đồng ý của hai bên gia đình”.

Thế nhưng kể từ đấy, những biểu hiện ruồng rẫy, đánh đập vợ của Nguyễn Tiến Thịnh càng biểu hiện rõ hơn. Với lý do chị Lý làm mất sỹ diện của mình, Thịnh đã trút cơn thịnh nộ lên thân thể của vợ bằng những cơn “mưa gậy”, giam người vợ trẻ nhiều ngày tại nhà không cho ra ngoài để đánh đập…

Địa ngục ngay tại nhà mình

“Sau buổi “nói chuyện” với cô gái đã quan hệ bất chính với chồng, buổi tối chồng tôi đánh tôi thâm tím mắt, bắp tay, đạp tôi 2 cái vào mạng sườn, dứt tóc đập đầu tôi xuống nền nhà, lúc đó có sự chứng kiến của bà tôi, mẹ chồng tôi và các em nhà cậu tôi (bên nhà chồng) đang ở đó. Để giữ hạnh phúc gia đình nên tôi đã bỏ qua”, chị Lý tâm sự.

Nhưng sự việc không dừng lại ở đấy, liên tục những ngày sau chị Lý đều bị chồng lôi ra hành hạ không bằng một con vật. Có khi đang đêm, sau khi bị chồng đánh bất tỉnh, khi tỉnh dậy chị tiếp tục bị chồng dùng gậy bạch đàn để dưới gầm giường ngủ đánh tiếp.

Thịnh còn lấy di ảnh của bố vợ xé trước mặt vợ sau đó dí những mảnh hình của người đàn ông đã quá cố vào nơi vùng kín của mình. Kinh khủng hơn, Thịnh còn đánh đập thậm tệ, bắt người vợ trẻ viết một tờ giấy với nội dung trong thời gian Lý sống ở Angola đã quan hệ bất chính với người khác, bắt ép chị viết giấy ly hôn để gửi lên Tòa án Nhân dân Phúc Yên với nội dung: “Vợ chồng ở chung với bố mẹ chồng, không có tài sản riêng. Nhường lại quyền nuôi con cho gia đình nhà chồng. Tôi tự nguyện bỏ chồng để đi lấy người khác…”.

“Ngày 19/10 anh Thịnh đóng cửa đánh tôi thậm tệ gây nhiều thương tích. Bắt tôi xem lại video khi anh đánh tôi và video chồng tôi ngủ với phụ nữ khác cả buổi sáng và buổi tối ngày hôm đó” - Lê Thị Lý nức nở kể lại.

Kinh hoàng hơn, Thịnh đã bắt vợ lột trần, quỳ xuống và bò từ buồng của vợ chồng sang phòng của cô em dâu với khoảng cách 10m để vừa đánh vừa quay video.

Trong lúc bị chồng đánh đập tới ngất lên ngất xuống, chị Lý còn bị chồng quay lại video cảnh anh ta hành hạ, đồi bại hơn hắn còn quay video trong khi làm tình với bồ và mở lên bắt vợ xem trong tình trạng trên người đầy thương tích, đau đớn tột cùng. “Anh ta cầm đôi đũa, dí vào mắt tôi nói nếu không xem anh ta sẽ chọc thủng mắt của tôi. Đau đớn, sợ hãi nên tôi dù đau muốn ngất lịm nhưng vẫn phải cố xem cảnh đồi trụy của chồng với nhân tình của anh ta…”, chị Lý nói trong nước mắt.

Sau khi tra tấn vợ bằng gậy, video làm tình với bồ, Nguyễn Tiến Thịnh còn dã man bắt vợ phải phục vụ tình dục cho hắn như cảnh mà cô bồ kia đã làm trong đoạn video mà hắn đã quay lại bằng điện thoại. Cũng có thể vì thế mà chị Lê Thị Lý đã bị chướng bụng và nhiều ngày không thể đi tiểu tiện nổi.

Ngày 27/10, Nguyễn Tiến Thịnh lấy Giấy CMTND của vợ đi photo để nộp ra tòa.

Chị Lê Thị Lý một lòng một dạ vẫn yêu thương chồng con nên không muốn điều đó xảy ra. Đau đớn, hoảng loạn, không biết phải làm gì, chính vì vậy người vợ trẻ nhân cơ hội Thịnh sơ hở sau nhiều ngày “giam lỏng” đánh đập, tra tấn, đã trốn về nhà mẹ đẻ của mình ở Ba Vì, Hà Nội.

Sau đó vì tình hình sức khỏe suy sụp, các vết thương sưng tấy và nhức, gây sốt và ngất, chị Lý đã được mẹ và em gái đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa khu vực thị xã Phúc Yên (chị Lý mua bảo hiểm tại TX Phúc Yên, do gia đình khó khăn nên phải chuyển về bệnh viện Phúc Yên điều trị để giảm chi phí).

Biết tin vợ đang nằm viện, Nguyễn Tiến Thịnh không những không hỏi thăm mà còn đến để đe dọa sẽ làm hại em gái, mẹ vợ. Sợ nguy hiểm tới tính mạng gia đình mình, lúc này chị Lý mới thoát khỏi cơn mê và làm đơn tố cáo Nguyễn Tiến Thịnh với các cơ quan chức năng
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)