Phim ảnh 2014-05-17 09:46:39

Lớp học làm phim miễn phí ToTo 2014


Dân mê phim chắc ai cũng đã xem Cinema Paradiso rồi ha. Trong phim có nhân vật chú nhóc ToTo mê phim từ rất nhỏ, cậu xem rạp chiếu phim là thánh đường. Từ nhân vật chú nhóc Toto mê phim đó, Megastar-và nay là CGV-mới tổ chức nên lớp học làm phim miễn phí dành cho các bạn trẻ. Năm nay 2014 là năm thứ 3 liên tiếp lớp học làm phim Toto được tổ chức tại Việt Nam. Và đây cũng là năm thứ 3 poly được tiếp tục cộng tác hỗ trợ chương trình này. À và cũng nói thêm là ai xem rồi sẽ thấy cảnh duyệt và cắt phim để thấm thía cái cảm giác xem phim bị cắt ở VN. 
 

 
Whatever you end up doing, love it. The way you loved the projection booth when you were a little squirt.(tạm dịch: Bất kể con làm công việc gì, hãy yêu lấy nó. Yêu nó như con đã từng yêu chiếc máy chiếu phim khi còn là một con sóc nhỏ)
 
Bởi vậy poly thấy nó hay mà lại miễn phí . Nên poly post lên đây cho anh em cô bác nếu thấy con cái em cháu mình có năng khiếu thì cứ đăng ký cho đi học. Các bạn sẽ được học và thực hành tất cả các kỹ thuật làm phim: viết kịch bản, quay phim, diễn xuất, dựng phim, sản xuất phim v.v… 
 

 
 
Năm nay ngoài việc miễn phí thì còn được giao lưu học hỏi và trực tiếp làm phim với các ngôi sao trong làng điện ảnh Việt Nam như: Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng( Mỹ Nhân Kế), Vân Trang( Scandal), Khương Ngọc( Tiền Chùa ), Hiếu Hiền( Hot Boy nổi loạn ), Chi Pu( Thần Tượng), Lan Phương( Cô Gái Xấu Xí), Lan Ngọc( Tèo Em), Diễm My 9X ( Để Hội Tính).
 
Thời gian khóa học từ ngày 5/6 kéo dài đến hết ngày 12/6/2014. 
Dành cho lứa tuổi từ 15t đến 17t. 
Đăng ký học miễn phí tại đây totofilmmakingclass.vn
 
Nguồn: Anhpoly
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)