Truyện tranh 2011-09-21 09:57:54

[Longfic]Ragnarok- You will never alone fight


Title: You will nerver alone fight
Author: Jackychin
biên soạn: Milanor (ko có trong 4um đâu )

Genre: Action
Status: Đang tiến hành
Note: đây mới chỉ là bản thảo đang trong quá trình hoàn thiện nên anh em cứ chém thẳng tay để hoàn thiện
p/s: bác nào đã từng chơi Rok th2i biết 1 số tình tiết trong truyện chỉ là hư cấu, và 1 số skill vì mún đẩy nhịp chiến đấu trong truyện lên cao tớ đã lượt bớt 1 ít





[size=5]YOU WILL NEVER FIGHT ALONE[/size]


[size=5]Chương 1: Khải huyền[/size]

Kỉ nguyên Ragnarok- ở làng truyền nhân ngoại ô thành phố Prontera.

Giữa màn đêm tĩnh lặng lại bốc lên mùi tanh tưởi của máu. Bất chợt, một tiếng nổ vang trời và sáng rực lửa xé toạc không gian màn đêm.

Một kẻ khoác tấm áo choàng đen từng bước lại gần một chàng trai. Xung quang làng lúc này đã nhuốm đỏ màu của máu và lửa lẫn xác các chiến binh rải rác khắp nơi.

Bóng đen cất tiếng cười hỏi chàng trai:
- Thế nào? Ngươi có giao chìa khóa Rune cho ta không hả, thủ lĩnh làng truyền nhân?
- Hay để ta tự lấy vậy nhé…

Hắn vừa nói vừa bước một cách chậm rãi đến điện thờ. Hắn chạm tay tới và một luồng sáng thanh khiết lóe lên làm cho hắn bất giác rụt tay lại. Hắn kiểm tra bàn tay của mình rồi rên khẽ:

- Hmm… Được lắm! Ta quên khuấy đi mất là nó được bảo vệ bởi một Hight Priest. Để ta nhớ xem nào… Có phải con nhỏ ấy tên là Frey phải không nhỉ?

Nghe đến cái tên ấy, sắc mặt của chàng trai chợt thay đổi. Chàng nắm chặt bàn tay và đứng gượng đứng dậy:
- Ngươi đừng hòng đụng tới tới cô ấy!
- Chà chà… Nổi đóa lên rồi à?- Bóng đen bình thản nói. Được lắm…! Cứ thử xem ngươi có mạnh như mọi người nói không nào?
- “Critical Explosion”- Một luồng kinh lực mạnh mẽ trỗi dậy làm thổi bay mọi thứ xung quyanh chàng trai.
- “Body Relocation”- “Asura Strike”- Như một cơn gió thoảng chàng trai lướt nhanh tới cận kề bóng đen và tung ra một quyền mạnh như tên bắn.

Một tiếng nổ vang trời tựa như sấm chớp, bóng đen lãnh trọn cú quyền ấy của chàng và giờ hắn nằm đấy tựa như đã chết. Chàng trai thở hắt:
- Lạy chúa tể Odin… Con hy vọng việc này đến đây là kết thúc rồi.
- Hahaha… Được, được lắm! Quả không hổ danh là Kokuu thủ lĩnh làng truyền nhân. Một tiếng cười vang vọng lên đầy ghê rợn và hắc ám.

Kokuu bất giác nhìn về hướng cái xác. Nó không còn đó mà chỉ còn lại mảnh áo đen trùm đầu của kẻ lạ mặt kịa. Từ trong bóng tối của rừng thắm hắn ung dung bước ra, vẫn là đôi mắt đỏ rực như máu như lửa, nhưng giờ đây thay vì nó nổi trội trong màn đen u ám thì lại được giấu đằng sau chiếc mặt nạ bạc.

- Hmmm có lẽ đã đánh giá ngươi hơi thấp thì phải. Vậy nên có lẽ chúng ta kết thúc ở đây thôi.
Vừa nói bóng đen vừa rút thanh kiếm từ trong bao ra. Lưỡi kiếm được tuốt ra tới đâu thì rực sang tới đó, khi thanh kiếm được tuốt ra hoàn toàn nó phát ra một thứ ánh sang xanh trong kì lạ. Ánh sang đó còn tỏa ra một làn hơi lạnh buốt khiến kẻ thù đối diện như bị đóng băng.
- “Chrome Metal” thanh kiếm huyền thoại- Kokuu la hoảng lên.
- Chà người làm ta ngạc nhiên thật, không những sức mạnh kinh người mà sự hiểu biết cũng hơn hẳn. Đ1ung đây là cây kiếm “Chrome Metal” huyền thoại đã thất truyền rất lâu rồi, chẳng còn có mấy ai biết về nó đâu.
- Nói chuyển phiếm thế đủ rồi kết thúc mọi việc tại đây thôi “Ignition Break“.
- Cái gì ngươi là một Rune knight ư, ngươi dám phản lại lời thề với thần Odin và các nữ thần valkyrie…
Vừa dứt câu chấn động của “Ignition Break” đã đánh bật anh văng ra sau. Kokuu hộc ra một ngụm máu tươi gắng sức đứng dậy, xung quanh anh lúc này đây chẳng khác gì vừa xảy ra một trận địa chấn, tất cả bị hủy diệt
- Chậc thật không ngờ ngươi lại sống dai đến thế, ơn phước cho ngươi ta tiễn them một đoạn vậy “Death Bound”
- N..g..ư..ơ..i!!! Tên khốn đi chết đi “Dragon Combo” …..
Kokuu và bóng đen đang lao vào nhau thì một ánh lửa lóe lên giữa hai người họ “Fire Wall”, một bức tường lửa được dựng lên đánh bật cả hai lùi lại ra sau. Kokuu quát lớn:
- Miwa, Freya!!! Anh đã bảo hai em chạy đi khỏi đây kia mà tại sao lại quay lại, đi mau đi!!!
- Làm sao bọn em để anh lại một mình được chứ!- một trong hai cô gái vừa chạy tới vừa nói, mặc một bộ đồ đỏ trông cô như hòa với cảnh tượng máu lửa lúc này, cô là tiểu pháp sư tập sự Miwa. Còn đằng sau cô một hight priest với mái tóc vàng thêm cả ánh trăng nhìn cô nổi bật trong màn đêm, khuôn mặt thánh thiện và là sứ giả của chúa cô chính là Freya.
Bóng đen lại cười lên một cách quái dị:
- Kha kha đúng là thần Odin giúp ta rồi, đỡ phải tốn côn ta đi tìm, cô em lại tự dẫn xác đến đây…
- Nữ hoàng nhân từ, ngươi đã phản lại lời thề với Odin và với hội hiệp sĩ thánh, ngươi phải được rửa tội.
- Có lẽ ta nghe nhầm thì phải? với thực lực các ngươi mà muốn rửa tội cho ta ư? Đừng làm ta cười chứ … đi chết một lượt đi “Bowling Bash”.
- “Suffragium” Miwa sử dụng “Ice Wall”- Freya phản ứng ngay với hành động của bóng đen, cô nhận thức được hắn mạnh cỡ nào.
Miwa lập tức niệm phép, một làn hơi lạnh dần dần hình thành và ngưng tụ lại tức khắc tạo thành một bức tường băng tưởng chừng ko gì có thể xuyên phá.
- Trò trẻ nít…
Bóng đen vẫn tiếp tục lao tới giáng một đòn lên bức tường băng và làm cho nó vỡ vụn ra từng mảnh, không những vậy dư lực của hắn còn đẩy văng cả ba ra xa. Kokuu bị đánh bật mạnh ra sau va phải gốc cây và ngất liệm.
- Miwa nhanh chóng đưa Kokuu ra khỏi đây ngay, nhanh lên!!! “Warp Portal”, đi nhanh lên!!!
- Muốn cho hắn trốn à đừng hòng “Sonic Wave”….
- “Kyrie Eleison”- đòn đánh của bón đen vừa tới thì một vòng sáng xanh bao bọc lấy Miwa và Kokuu đánh bật skill của hắn ra.
Bóng đen bật lùi lại cười hiểm:
- Kokuu xem như số ngươi may mắn ta tặng ngươi một món quà nhỏ để tạm biệt vậy- dứt câu hắng rũ bỏ găng tay trái ra, làm lộ ra một bàn tay dường như không phải của con người, toát ra một vẻ hắc ám và một luông khí đen lượn lờ xung quanh.
- Cánh tay của quỷ!!! Người đi quá xa rồi- nhân danh chúa tể Odin ta sẽ đưa ngươi trở về với nơi đáng lẽ ngươi phải ở đó…” Adoramus”
Một tia sáng bắt đầu lan tỏa từ chỗ Freya, một ánh sáng tinh khiết thánh thiện có thể làm cho người ta thấy thanh thản, nhưng kẻ lạ mặt lại dường như e dè run sợ trước thứ ánh sáng này. Bất chợt hắn vung cánh tay quỷ lên cao:
- “Demon Gate”- một luồng khí hắc ám tụ lại sau lưng hắn cuộng tròn lại và dần hiện rõ hình thù một cánh cửa với nhưng họa tiết kì quái. “Abyss Shike”, “Demon’s Curse”.
Từ cánh cửa hai luồng khí hắc ám bay ra nhắm thẳng vào Kokuu và Miwa, bất chợt Freya nhảy ra chắn trước mặt hai người. luồng khí đen đầu lao thẳng vào người cô, và như một làn khói cô như dần tan biến. Khối khí đen thứ hai bay thẳng vào Miwa và Kokuu đẩy văng cả hai vào cổng warp, nhay lắp tự cổng warp đóng lại. Freya thấy thấy vậy nhoẻn miệng cười sao đó lấy ra một vật gì đó và niệm phép: “Distributed Rune”. Vật đó sáng lên và bật ra mười hai tia sáng bay thẳng lên trời và bắt đầu mỗi tia một hướng. Freya lẩm bẩm:” hi vọng có thể gặp lại anh Kokuu” nói xong cô và bong đen kia cùng mất hút trong luồng sáng khổng lồ.
Nhà thờ trung tâm Prontera- mục sư John từ mái vòm của nhà thờ nhìn lên trời, lẩm bẩm:
- Mười ba tia sáng vụt ra khỏi làng truyền nhân, có lẽ chuyện gì phải đến đã đến rồi.
Nói đoạn ông bước vào trong sảnh chính của nhà thờ lấy ra quyển sách cũ được đặt trên diên thờ Odin, và niệm phép:
- Hỡi quyển sách toàn năng, quyền lực và trí tuệ, khôn khéo và sắc xảo tất cả đều ở trong ngươi!!! Hãy đi và tìm chủ nhân của ngươi.
Lóe lên và biến mất ngay sau đó, một tia sáng bắn vọt ra khỏi nhà thờ lao vào vũ trụ sâu thẩm. Mục sư John lẩm bẩm gì đó và ông phụt tắt nến đi vào bên trong. Xung quanh lại chìm vào trong bóng tối sâu thẩm.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)