Tin tức - pháp luật 2012-07-13 14:09:26

[Long An] Tử hình người đàn ông đốt xác người tình


[size=2]Sợ cô gái công khai mối quan hệ vụng trộm, Tám giết chết người tình rồi tưới xăng đốt xác.[/size]


Chiều ngày 12/7, TAND tỉnh Long An tuyên án tử hình đối với Trình Văn Tám (36 tuổi, ngụ Phú Thọ) về hai tội Giết người và Cướp tài sản.

Tám đã có vợ con nhưng lại quan hệ vụng trộm với Bùi Thị Hoa (34 tuổi, ngụ Thái Bình) làm công nhân ở TP HCM. Cuối năm ngoái, nghe người tình dọa sẽ công khai mối quan hệ của hai người nếu bị hắt hủi nên Tám manh nha suy nghĩ giết người.



Ngày 26/1 (mùng 4 Tết), Tám chở Hoa đi chơi rồi rẽ vào vườn tràm trong khu du lịch sinh thái Làng Nổi ở xã Tân Lập (Mộc Hóa, Long An) để ra tay bóp cổ người tình. Trước khi lột lấy bộ vòng vàng gồm 9 chiếc của nạn nhân bán lấy 9 triệu đồng đi chơi với cô gái khác, hung thủ đã tưới xăng lên xác cô gái rồi lạnh lùng châm lửa đốt.

Ngày hôm sau người dân xã Tân Lập đi bắt cá phát hiện thi thể nạn nhân trong tình trạng bị cháy nửa phần cơ thể bên phải. Phía trên nơi cô gái nằm có nhiều đọt tràm bị cháy xém nên báo công an.

Sau khi thông báo đặc điểm nhận dạng với hai răng khểnh, tay đeo vòng mã não… gia đình nạn nhân có con gái không về nhà ăn Tết đã liên hệ cơ quan điều tra nhận ra xác Hoa. Gần 3 tháng sau, trinh sát lần ra dấu vết của hung thủ nên Tám bị bắt khi đang tạm trú tại Bình Dương.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)