Tin tức - pháp luật 2012-07-04 09:17:21

Lời xin lỗi


Ngày 3/7, chuyên trang Phụ nữ của Báo điện tử VTC News (webphunu.net) đã có bài viết cáo buộc thông tin trên Phunutoday không đúng sự thật.



Tuy nhiên, khi xác minh lại, ban biên tập chuyên trang webphunu của VTC News kết luận, thông tin phản hồi bài’Tôi nuối tiếc cho một Hà Nội văn minh, lịch sự’ trên chuyên trang này chưa được kiểm chứng, không có căn cứ và đã hạ bài viết xuống. Chuyên trang này cũng gửi lời xin lỗi tới độc giả và báo Phunutoday.






Chuyên trang Phụ nữ của báo VTC News xin lỗi báo Phunutoday vì đưa tin không kiểm chứng


Để rộng đường dư luận, chúng tôi xin đăng tải toàn văn đính chính của webphunu.net:

"Kính gửi quý độc giả,

Buổi chiều ngày 03/07/2012, ban biên tập chuyên trang báo điện tử Webphunu.net của VTC News đã xuất bản bài viết với tựa đề “Đáng lên án một bài báo hoàn toàn bịa đặt” trong mục Tâm sự của Bạn đọc viết, phản hồi lại thông tin bài viết “Người tỉnh lẻ đang làm “bẩn” Hà Nội”. Nội dung bài báo xoay quanh việc cho rằng bài phỏng vấn nhân vật của chuyên trang Phụ nữ và Đời sống là không hoàn toàn đúng sự thật. Tuy nhiên, thông tin này chưa được kiểm chứng trước khi đăng tải và kết luận trong bài viết là không có căn cứ.

Đây là sơ xuất không đáng có và ban biên tập Webphunu xin được đính chính lại đồng thời gửi lời xin lỗi tới quý độc giả, quý báo chuyên trang Phụ nữ và Đời sống.

Hiện tại, thông tin bài viết trên đã được hạ xuống để tránh những hiểu lầm đáng tiếc hơn.

Webphunu/VTC News".






Nguồn : Phunutoday
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)