Nhạc 2012-05-05 12:04:15

Lời khai chấn động về 'hợp đồng nô lệ' xứ Hàn


Liên quan đến vụ việc CEO công ty Open World Entertainment bị bắt vì những bằng chứng cho thấy ông này cưỡng hiếp và lạm dụng tình dục nhiều nữ học viên, cảnh sát quận Gangnam-gu khi vào tòa nhà của công ty này để bắt giữ Jang Seok Woo đã phát hiện thấy đồ chơi, các công cụ hỗ trợ tình dục, cùng nhiều bao cao su trong phòng.


Họ phải cởi bỏ quần áo và mua vui cho các CEO mà không dám hé răng nửa lời.
Theo lời khai của một nam thanh niên giấu tên có tham vọng trở thành ngôi sao giải trí từng là học viên của OWE thì trong ngày sinh nhật của một thành viên cấp cao của công ty, người này đã yêu cầu quán bar cho thuê một phòng riêng để hoạt động.

Ở đó, một học viên nam được yêu cầu múa khỏa thân trong khi các học viên nữ phải tiếp rượu cho vị này và bị người này sờ đùi, vuốt ve những bộ phận nhạy cảm trên cơ thể.

Người thanh niên cho biết, lý do các học viên ở đây không dám lên tiếng về những động chạm có tính quấy rối tình dục bởi “nếu chúng tôi không làm theo những gì họ yêu cầu thì việc bị sa thải là điều tất yếu, vì vậy chúng tôi chỉ còn biết làm một cách phục tùng”.

Lời kể của nam học viên giấu tên cho thấy, điều khiến người ta sốc nhất là trước khi Jang Seok Woo bị bắt giữ mấy ngày thì vẫn có nhiều học viên vẫn hàng ngày bị đối xử theo cách mà anh và bạn bè anh từng trải qua trước đây.

Đáng chú ý hơn là lời khai của một học viên nữ 20 tuổi, hoạt động trong làng giải trí 3 năm và từng xuất hiên trên kênh Tin tức FM của đài CBS do Kim Hyun Jung chủ trì.

Đoạn clip vừa được công bố cho thấy cô đã phải từ bỏ giấc mơ thành người nổi tiếng sau hành vi của những CEO "râu xanh" trong công ty. “Tôi buộc phải từ bỏ vì những người đó chỉ cần có tiền và tình dục ở chúng tôi mà thôi” - cô gái trẻ này cho biết.

“Còn có rất nhiều các diễn viên, nghệ sĩ và học viên trẻ khác bị đối xử như những công cụ tình dục và phải mua vui bằng cách cởi quần áo ngay trước mặt những lãnh đạo ở đây mà không hề ngượng nghịu. Họ phải chịu những động chạm, vuốt ve vào bộ phận nhạy cảm trên cơ thể và bị kiểm tra điện thoại di động hai lần mỗi ngày.

Họ thường xuyên bị kiểm tra xem có tăng cân hay kiểm tra chiều cao hàng tuần. Các yêu râu xanh trong công ty thậm chí nhìn chằm chằm vào ngực hay chỗ kín của các học viên nữ như muốn nuốt chửng chúng tôi ngay lập tức”.

“Bạo lực và quấy rối tình dục là cực kỳ bình thường. Tôi biết một cô gái hơn tuổi tôi, là thành viên ban nhạc nữ chưa nổi tiếng. Có lần cô phải đi tiếp khách sau khi nhận được một cú điện thoại, lúc trở về thì tôi thấy trên mặt cô đầy những vết sẹo. Sau đó cô thường tìm đến tự tử để giải thoát”.

Nữ học viên này nói thêm về trường hợp CEO hãm hiếp các học viên: “Chúng tôi không dám nói cho ai biết mặc dù mọi người đều vô cùng uất ức. Chúng tôi cảm thấy mình bị đối xử một cách tồi tệ, tôi mong rằng sau khi bị bắt, những người đó sẽ bị pháp luật trừng trị một cách nghiêm khắc nhất”.

Trước câu hỏi cô có phải tham gia tiếp khách hay không thì nữ học viên trả lời rằng: "Tôi được yêu cầu đi ăn tối với một số vị lãnh đạo cấp cao và tất nhiên tôi đã đi vì họ nói chỉ cần đến đó để ăn tối và nói chuyện mà thôi, nhưng sự thật là họ thường xuyên sờ vào đùi và luồn tay vào trong váy tôi".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)