Tin tức - pháp luật 2013-06-08 13:26:29

Lời kể của gia đình bị nổ súng giữa đêm ở Hà Nội


Hiện trường sau tiếng nổ là chiếc cửa xếp bằng tôn thủng một lỗ lớn, đường kính rộng khoảng 10cm. Chiếc tủ kính bày hàng đặt bên trong cũng bị vỡ, khung tủ bị đạn găm.

Ngồi kể lại chuyện gia đình bị nổ súng vào nhà lúc nửa đêm, ông Vang vẫn chưa hết kinh hoàng.

Ông Nguyễn Duy Vang (SN 1964, ở Tế Xuyên, Đình Xuyên, Gia Lâm, Hà Nội) kể lại: Vào đêm mùng 3 rạng sáng mùng 4.6, khi ông đang nằm trong ngủ sau quầy bán tạp hóa của gia đình thì bất ngờ có tiếng nổ làm ông bật dậy. Những người hàng xóm bị tiếng nổ đánh thức cũng chạy sang hỏi thăm.


Tủ bán hàng bị trúng đạn.


Hiện trường sau tiếng nổ là chiếc cửa xếp bằng tôn thủng một lỗ lớn, đường kính rộng khoảng 10cm. Chiếc tủ kính bày hàng đặt bên trong cũng bị vỡ, khung tủ bị đạn găm. Công an huyện Gia Lâm đến hiện trường, thu được tại hè nhà ông Vang hàng chục viên đạn chì. Đến ngày hôm sau ông vẫn tìm thấy đạn chì còn vương vãi lại.

Ông Vang kể tiếp, trước khi xảy ra vụ việc, người con trai út của ông có gọi điện cho người anh cả là khóa cửa nhà cẩn thận. Đứa con trai ông Vang năm nay 17 tuổi nhưng đã sớm nghỉ học từ năm lớp 7, ông Vang bảo từ đầu năm đến giờ nó đi chơi, dạt nhà suốt, có lần cả tháng mới ló mặt về nhà.

Trước khi xảy ra vụ nổ súng lúc rạng sáng, một thanh niên tên Hưng ở Ninh Hiệp, Gia Lâm sang nhà, dọa nạt, bắt gia đình ông phải trả nợ cho người con út số tiền 30 triệu đồng.

Bị đòi và đe dọa nhiều, gia đình ông Vang phải bán con trâu được 25 triệu đồng để trả nợ, 5 triệu còn lại ông xin khất. Sau một thời gian, người đàn ông tên Hưng quay lại nói gia đình ông Vang phải đền bù thiệt hại chiếc xe máy LX vì con trai ông mượn của anh ta đi và làm hỏng.

Sau khi vụ việc xảy ra, khi con trai lên trụ sở công an huyện Gia Lâm lấy lời khai, vợ ông Vang hoảng hốt khi thấy “nghi phạm” cũng có mặt ở đó.

Bà bảo, anh ta còn đe dọa hai mẹ con, khiến bà tìm đường khác về nhà. Hiện gia đình ông Vang ngày nào cũng phải đóng cửa từ sớm, mọi người không dám ra ngoài vào buổi tối vì sợ nguy hiểm.

Theo Lương Kết
Dân Việt
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)