Tin tức - pháp luật 2010-05-06 08:23:32

Lời kể của bạn trai 14 tuổi về những màn tra tấn kinh hoàng


[size=1]Nghe Hào Anh khó nhọc kể về chuyện bị cậu mợ ép uống nước tiểu, cho gỗ vào miệng để nạy răng hay dùng bàn ủi nóng ủi lên đùi…, mọi người càng thêm bàng hoàng.[/size]
Bạn Hào Anh bị hành hạ dã man để… diệt khẩu?
Bạn trai 14 tuổi bị tra tấn dã man như thời trung cổ



[justify]Ngày 1/5, chúng tôi trở lại trại tôm giống Minh Đức, ấp Phú Hiệp, xã Ngọc Chánh, huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau - nơi bạn Nguyễn Hào Anh (thường gọi là Hào) bị chủ hành hạ man rợ nhiều tháng liền.


Bà chủ trại: “Tại nó lỳ!”
Trại giống có ba mặt là tường, mặt còn lại quay ra hướng sông Đầm Dơi. Người dân xung quanh kể lại trước đây trại này không có đường vào, chủ trại phải đi nhờ vào nhà của hàng xóm. Cách đây gần một tháng, chủ trại mở một con đường nhỏ dẫn vào trại giống. Chính vì việc ra vào trại khó khăn nên mọi người đã không phát hiện kịp thời việc bạn Hào bị hành hạ. Từ chối tiếp chúng tôi, bà chủ trại tôm khoát tay: “Tại nó lỳ!” rồi đóng sầm cửa lại.



Bà mợ của Hào - Mã Ngọc Thơm

[justify]Ông Lý Thái Triều, Trưởng Công an ấp Phú Hiệp, xã Ngọc Chánh, thừa nhận đã có nhiều lần đến trại tôm chơi. “Nhưng mấy lúc đó tôi không thấy thằng bé, có thấy thì cũng loáng thoáng rồi mất hút”. Bà Tư Dân, nhà ở cập vách với trại giống Minh Đức, nhớ lại: “Mấy lần nghe có tiếng thét kêu cứu của thằng Hào, tôi tò mò xem… Có lần lúc nó đang phơi quần áo, tôi định kêu nó ra hỏi nhưng nó cứ cố tình lẩn tránh tôi”.[/justify]

“Con được cậu mợ dặn dò là khi có khách thì trốn đi. Mấy lần chú Triều đến nhậu, con bị buộc phải trốn. Cậu mợ nói nếu để ai biết chuyện bị đánh thì càng bị đánh nhiều hơn” - Hào giải thích.



Bạn Hào sau ba ngày điều trị tại BV Đa khoa huyện Đầm Dơi

Ngày 27/4, Hào bị cột tay đứng giữa trời nắng vì tội làm bể một thau nhựa. Ông bà chủ trại tôm giống còn dùng nước hóa chất tẩy hồ tôm xối lên người Hào. Không may cho hai kẻ gian ác, việc làm này bị người dân phía bên kia sông phát hiện. Mọi chuyện bại lộ từ đây.

Ác không tưởng tượng nổi

Theo Trung tá Võ Văn Chác, Đội trưởng Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an huyện Đầm Dơi, qua điều tra bước đầu, vợ chồng chủ trại tôm (Huỳnh Thanh Giang 30 tuổi, vợ là Mã Ngọc Thơm 33 tuổi) đã thực hiện những hành vi sau đây với Hào: bắt uống nước tiểu; bẻ năm cái răng; dùng kềm kẹp sứt một mẩu thịt ở môi; dùng đũa sắt nung đỏ tra vào bẹn; dùng bàn ủi đang nóng ủi lên đùi, lên lưng; trói tay treo lên trần nhà, xối nước sôi; trấn nước; phơi nắng và tạt nước hóa chất tẩy lên người; đánh đập bằng nhiều hình thức khác từ một đến nhiều lần trong ngày và trong nhiều tháng liền. Công an huyện đã thu giữ hàng chục loại dụng cụ mà vợ chồng Giang dùng để tra tấn Hào, gồm dây thừng, búa, kềm nhổ đinh, nhiều khúc gỗ v.v…



Người cậu độc ác Huỳnh Thanh Giang


Trong nỗi kinh hoàng, Hào kể về những lần bị ép uống nước tiểu: “Nơi con ngủ không có chỗ tiểu. Trước con tiểu đại ra nền thì bị cậu mợ đánh quá. Vậy nên sau này con giấu cái chai để tối mắc tiểu thì con tiểu vào chai. Nếu không bị phát hiện thì thôi, còn khi bị phát hiện thì cậu mợ buộc con phải uống hết”.

Còn chuyện cậu bé bị bẻ răng nghe mới kinh hoàng: “Mợ thường kêu con nói cậu lăng nhăng để mợ có cớ cự cậu. Nói thì cậu đánh, không nói thì mợ đánh. Lần đó, mợ lấy dây siết cổ con làm con ngất xỉu. Cậu thì lấy cây gỗ đưa vào miệng con nạy cho gãy mấy cái răng!

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)