Sao Việt 2020-08-04 07:57:54

Loạt sao nữ bị phát tán clip nhạy cảm dù đã 'trốn' vào 4 bức tường


Tối 3/8, mạng xã hội lan truyền đoạn clip nhạy cảm của ca sĩ Amee trên giường ngủ. Theo đó, giọng ca 20 tuổi cùng hội bạn thân vui đùa tại chốn riêng tư và để lộ nội y khi đang tập thể dục.

Loạt khoảnh khắc đời thường này do chính một người bạn của Amee ghi lại và đáng phẫn nộ khi nó bị phát tán rộng rãi.



Amee bị tung clip nhạy cảm ngay tại nhà riêng. Theo đại diện của nữ ca sĩ, khả năng clip được quay vào năm 2015 – 2016.

Ngay khi xuất hiện, đoạn clip nhạy cảm của giọng ca trẻ nhận được sự quan tâm rất lớn, gây nên làn sóng phẫn nộ khi đời tư nghệ sĩ bị xâm phạm.

Sau sự cố nghiêm trọng, phía Amee nhanh chóng đưa ra thông báo chính thức. Công ty quản lý khẳng định sẽ nhờ pháp luật vào cuộc cũng như tha thiết mong cộng đồng mạng ngừng lan truyền hình ảnh nhạy cảm, bởi cô gái trẻ đang phải chịu cú sốc tinh thần rất lớn ở tuổi 20.

Dư luận đang đứng về phía Amee trong vụ việc này và mong cô có biện pháp mạnh tay để trừng trị kẻ đứng sau phát tán clip.



Vào cuối năm 2019, Văn Mai Hương cũng một phen khốn đốn khi bị hacker tấn công camera an ninh. Nhiều đoạn clip được trích xuất từ nhà riêng của Á quân Vietnam Idol 2010, ghi lại cảnh nữ ca sĩ thay đồ và và những hoạt động cá nhân.

Thời điểm đó giới nghệ sĩ đứng lên bảo vệ Văn Mai Hương bằng nhiều hình thức khác nhau. Sau sự việc, Văn Mai Hương đã lạc quan hơn nhưng đó vẫn là cú sốc tinh thần trong cuộc đời ngôi sao gốc Hà Nội.


Văn Mai Hương gặp cú sốc khi camera an ninh trong nhà riêng bị hack.

Nhiều năm qua, không ít nghệ sĩ, đặc biệt là những người đẹp trở thành đối tượng của các hacker về vấn đề riêng tư. Một ngày không đẹp trời, họ bất ngờ khi thấy mình là nạn nhân trên mạng xã hội, có người phải mất nhiều năm sau đó mới vực dậy từ đống tro tàn.



Năm 2014 là quãng thời gian đen tối trong sự nghiệp của Hương Tràm. Liên tiếp những scandal nổ ra như nhấn chìm tiền đồ của giọng ca trẻ. Đặc biệt, clip lộ ngực trên bàn phẫu thuật của Hương Tràm khiến dư luận một thời gian dài xôn xao. 

Cụ thể, vào tháng 3/2014, một đoạn clip xuất hiện ghi lại cảnh Hương Tràm trong phòng mổ với bộ quần áo bệnh nhân, đang được bác sĩ vẽ những nét định hình trên mặt để chuẩn bị phẫu thuật. Khi nằm xuống bàn, cô vô tình lộ trọn bầu ngực. 

Trước đó, giọng ca Em gái mưa từng phủ nhận chuyện can thiệp dao kéo để có khuôn mặt hoàn hảo. Khi đoạn clip nhạy cảm gây xôn xao, cùng với việc bị phát giác thẩm mỹ, Hương Tràm đã lên tiếng xin lỗi trên trang cá nhân. 

Nữ ca sĩ thừa nhận mình có nhờ bác sĩ thực hiện một ca phẫu thuật thẩm mỹ ở mũi. Cô cũng rất bức xúc khi nhân viên của thẩm mỹ viện đăng tải đoạn clip đó lên mạng mà không có sự cho phép của mình. "Với người đăng clip lên, chỉ xin chị suy nghĩ kỹ hơn về việc mình đã làm với tinh thần của một y tá!", Hương Tràm nhắn nhủ.



Còn với Hoàng Thùy Linh, clip nóng gây chấn động dư luận cách đây 10 năm là một vết thương lòng khó có thể nguôi ngoai. Phải mất một thời gian rất dài nữ ca sĩ mới có thể vực dậy trong đống đổ nát và trở thành "Phượng Hoàng" đầy kiêu hãnh như hiện tại.

Mới đây nhất, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh cũng trở thành nạn nhân của việc bị xâm phạm quyền riêng tư. Nhà là chốn bình yên, tuy nhiên người đẹp Trà Vinh không ngờ bị hàng xóm quay lén sinh hoạt đời thường và tung lên mạng với thái độ cợt nhả.

Sự việc khiến Ngọc Trinh bức xúc, có thái độ cứng rắn khi cho biết sẽ đâm đơn kiện người này. Tuy nhiên trước thái độ biết lỗi của hàng xóm, "nữ hoàng nội y" chấp nhận tạm tha.


Người hàng xóm hóng những khoảnh khắc nhạy cảm của Ngọc Trinh để quay lại và phát tán, song bị chân dài dằn mặt công khai kèm hình ảnh nhận diện.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)