Teen 24h 2014-06-23 00:32:59

Loạt ảnh tự sướng bị 'ném đá' của teen Việt////////ném đá nhưng nổi tiếng là ok roài


Tự sướng miệt thị lao công, hồn nhiên trong đám tang, trước đám cháy…là hành động bị cộng đồng chỉ trích gay gắt. 
"Tự sướng" từ lâu đã trở thành từ khóa hot trong cộng đồng teens Việt. Những khoảnh khắc pose hình với bạn bè hay cá nhân được teens tận dụng triệt để mọi lúc mọi nơi để làm kỷ niệm.
Bên cạnh ảnh tự sướng có ý thức thì việc đăng tải những bức ảnh phản cảm như trong đám tang, trước đám cháy, tự sướng khoe tiền, miệt thị lao công… khiến cộng đồng mạng phản ứng dữ dội. Theo đó, trào lưu tự sướng cũng bị một bộ phận người chỉ trích vì cho rằng giới trẻ đang quá lạm dụng nó mà quên đi những giá trị tốt đẹp cần gìn giữ.
"Mình nghĩ giới trẻ đang quá cuồng với trào lưu tự sướng này, từ đó tạo nên những biến tấu không hay ho, có phần phản cảm. Việc tự sướng là không hề xấu, nhưng teen hãy thể hiện mình là người có văn hóa, một teen năng động kiểu thanh niên nghiêm túc", Mạnh Hòa chia sẻ.
Những khoảnh khắc tự sướng không đẹp mắt gây phản ứng của teens Việt:

Mới đây nhất, hình ảnh hai cô gái trẻ đeo khăn tang trắng, khuôn mặt tươi cười và tạo dáng rất vui vẻ cùng dòng trạng thái: "Nụ cười có lẽ sẽ không vui… đám tang đang diễn ra, 2 con khùng trốn trong phòng chộp hình… còn 6 ngày nữa chôn ông rồi…" khiến nhiều người bức xúc. 

Tháng 5/2014. cộng đồng truyền tay nhau ảnh chụp một thiếu nữ có nội dung: "Trời ơi, con không kịp về mà nội đã qua đời, nội ơi". Kèm với status là loạt hình ghi lại gương mặt khóc lóc, đau khổ của cô gái. Hình ảnh bị chỉ trích là thích thể hiện. 

Tháng 8/2013, bức ảnh đeo khăn tang chụp ảnh tự sướng lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Trong ảnh, một người phụ nữ và một thanh niên mặc áo đen, đeo khăn tang nhưng lại tươi cười, làm điệu bộ dễ thương để pose hình. 

Tháng 7/2013, cô gái với nick-name Mèo Pink đăng bức ảnh cá nhân “tự sướng” cùng dòng bình luận nhạy cảm. Bức hình dấy lên làn sóng chỉ trích vì cho rằng thái độ của cô gái trẻ là hỗn xược, vô lễ. 

Tháng 2/2013, bức ảnh của một thiếu nữ tên Thùy Dương ở Hà Nội tự sướng cùng dòng chú thích: “Nội tôi!”. Thế nhưng, tấm hình chủ yếu zoom vào khuôn mặt của cô nàng, còn người bà chỉ chiếm một phần nhỏ trong bức ảnh, và thậm chí còn không thấy rõ mặt. Hình ảnh cũng vấp phải phản ứng vì cho rằng không phù hợp và chủ yếu thích thể hiện bản thân. 

Đầu tháng 6/2014, bức ảnh nam thanh niên tự sướng, phía sau là đám cháy rừng lửa đang bốc ngùn ngụt bị chỉ trích. Nam thanh niên này được cho là người xã Nam Lộc (Nam Đàn, Nghệ An). Sáng 1/6/2014, tại khu vực rú Bàu (xã Nam Lộc) xảy ra vụ cháy rừng này. 

Ngày 15/9/2013, trung tâm thương mại Hải Dương xảy ra hỏa hoạn. Trong khi hàng trăm tỷ của tiểu thương bị nướng sạch bởi ngọn lửa, thì mạng xã hội xuất hiện hình ảnh 2 thanh niên tạo dáng tươi cười chụp hình với nền là đám cháy bốc khói đen nghi ngút. Hình ảnh bị "ném đá" bởi suy nghĩ thiếu ý thức và phản cảm. 

Hình ảnh cô gái trẻ chụp ảnh với nhiều loại vũ khí bị "ném đá" kịch liệt vào tháng 6/2013.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)