Sao thế giới 2012-02-11 09:27:06

Loạt ảnh “giường chiếu” gây xôn xao của bạn gái Trần Quán Hy


Những bức ảnh chụp trong tư thế khiêu khích của người đẹp Cammie, bạn gái tuổi teen của Trần Quán Hy, đã khiến cư dân mạng bất ngờ. Nhiều người cho rằng, những hình ảnh này không thích hợp với một nữ sinh còn đang ngồi trên ghế nhà trường.

Cammie trở thành cái tên “hot” trên các trang báo của Hồng Kông từ cuối năm ngoái sau khi một loạt bức hình thân mật của cô với cơn bão ảnh “nóng” năm 2008 Trần Quán Hy được tung lên mạng. Cả Trần Quán Hy và người đẹp 17 tuổi này đều xác nhận mối quan hệ của họ. Song, việc Cammie tiết lộ rất nhiều những thông tin riêng tư về mối quan hệ ngắn ngủi khiến Trần Quán Hy không hài lòng.



Một trong những hình ảnh nhạy cảm của Cammie và Quán Hy được tung lên mạng vào năm 2011.

Được biết, cặp đôi này hò hẹn khoảng 4 tháng sau khi Trần Quán Hy chia tay bạn gái cũ. Hai người tìm hiểu nhau được khoảng hơn một tháng thì quyết định chia tay vì không thấy hợp. Báo giới Hồng Kông đã “đeo đuổi” Cammie hơn một tháng để khai thác những thông tin riêng tư của cô với Trần Quán Hy.

Xuất hiện trên truyền hình, người đẹp vẫn còn đang đi học khóc lóc khi kể lại mình bị người yêu cũ dụ dỗ chụp ảnh mát mẻ như thế nào. Về phần mình, Trần Quán Hy chua chát nói: “Tôi rất buồn vì mình đã yêu nhầm người” khi được hỏi về mối quan hệ ngắn ngủi với Cammie.

Năm 2012 này, Cammie còn dự định phát hành một cuốn tự truyện, trong đó, cô sẽ tiết lộ thêm nhiều thông tin mới mẻ và độc về chuyện tình ngắn ngủi với nam diễn viên họ Trần.

Hôm qua 10/2, cái tên Cammie lại một lần nữa "nóng" trên các phương tiện truyền thông Hồng Kông khi một loạt hình ảnh gợi cảm của Cammie lại xuất hiện trên mạng. Trong những bức hình này, Cammie tạo dáng gợi cảm trên giường, chỉ mặc nội y. Nhiều ý kiến cho rằng, hình ảnh này không hề phù hợp với một nữ sinh trung học. Khoảng một tháng nữa, Cammie mới tròn 17 tuổi.









Một số bức ảnh "giường chiếu" mới được công bố của người đẹp chưa đủ 17 tuổi.

Mi Vân
Theo Tom


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)