Tin tức - pháp luật 2016-03-09 12:49:08

Loạt ảnh du lịch Sài Gòn của hot girl Malaysia khiến fan Việt thích thú


Joyce Chu – 1 cô gái cực nổi tiếng trên cộng đồng mạng Malaysia vừa có chuyến du lịch Sài Gòn khiến các fan Việt vô cùng thích thú.

Joyce Chu là một cô gái rất nổi tiếng trên cộng đồng mạng Malaysia bởi vẻ đẹp "kẹo ngọt" và những clip khoe giọng hát trong veo. Kênh youtube cá nhân của cô gái sinh năm 1997 này có hơn 250 ngàn lượt người theo dõi, còn fanpage cá nhân có hơn 1 triệu lượt like. Với vẻ xinh đẹp và tự tin vốn có, danh tiếng của Joyce Chu nhanh chóng lan sang các quốc gia khác của Châu Á, trong đó có Việt Nam.


Mới đây, fanpage cá nhân của hot girl Joyce Chu bât ngờ chia sẻ những hình ảnh trong chuyến du lịch Việt Nam, cụ thể lả Sài Gòn của mình khiến các fan Việt "sướng rơn". Cụ thể, những ngày đầu tháng 3 vừa rồi, cô nàng cùng một vài người bạn đã có chuyến thăm thú Sài Gòn. Cô nhanh chóng "học lỏm" được một vài câu Tiếng Việt và gửi lời chào tới những người theo dõi mình bằng Tiếng Việt trên fanpage. Những hình ảnh tại đường phố Sài Gòn của cô gái Malaysia này nhanh chóng khiến fan Việt thích thú.


 Joyce Chu khoe hình cùng bún bò. 

 Ăn uống lề đường cùng bạn bè. 
Phía dưới loạt ảnh này, những bạn trẻ Việt yêu mến Joyce Chu đua nhau bày tỏ sự bất ngờ, cũng như vui sướng khi thấy cô nàng check-in tại Việt Nam, chụp hình giữa đường phố Sài Gòn tấp nập hay ngồi vào một hàng quán vỉa hè dân dã. Thậm chí, những fan tại Huế còn lầm tưởng Joyce Chu ghé thăm Huế khi thấy cô nàng cầm trên tay tô bún bò Huế, nhưng rồi lại "mừng hụt" khi biết đó là một quán tại Sài Gòn.



 Cô nàng cũng không quên tạo dáng giữa Sài Gòn. 
Cùng ngắm một vài hình ảnh xinh đẹp khác của Joyce Chu.






Kenh 14
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)