Bóng đá 2012-07-06 14:03:57

Loạn thông tin trong vụ Real Madrid mua Modric


(BongDa168.com) - Trong khi một tờ báo Croatia khẳng định vụ chuyển nhượng Luka Modric sang Real Madrid gần như đã hoàn tất thì báo chí Anh lại cho biết quá trình đàm phán có nguy cơ đổ vỡ.



Luka Modric


Sau khi trở về từ EURO 2012, ngôi sao Modric công khai tuyên bố muốn rời khỏi Tottenham trong mùa Hè này. Tiền vệ 26 tuổi được cho là đang đàm phán gắt gao với gã khổng lồ Real. Hôm qua, trang 24sata.hr của Croatia tự tin khẳng định Modric và đội bóng Hoàng gia Madrid đã đạt được thỏa thuận chung.

“Tất cả mọi thứ đã được giải quyết thỏa đáng. Luka và Madrid đã đồng ý về mọi quan điểm trong vụ chuyển nhượng. Việc còn lại là chờ cái gật đầu của Tottenham, nhưng cũng sẽ được giải quyết nhanh chóng”, trang tin này khẳng định.

Theo đó, Real sẽ móc hầu bao 35 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của Modric. Con số này thấp hơn đòi hỏi 50 triệu bảng ban đầu của chủ tịch Daniel Levy bên phía Tottenham, song đội bóng Anh biết rằng khó có đối tác nào chấp nhận trả cái giá xông xênh hơn Real.

Thêm nữa, Tottenham gần như đã tìm được những sự thay thế xứng đáng cho Modric khi cầu thủ này ra đi. Trước mắt là Gylfi Sigurdsson đến từ Hoffenheim với giá 8 triệu bảng. Trong những ngày tới, Tottenham cũng tự tin rằng sẽ có được tiền vệ dẫn dắt Joao Moutinho, một học trò cũ của tân HLV Andre Villas-Boas, từ Porto.

Tuy nhiên, cùng lúc này, giới truyền thông Anh lại đưa ra tin tức trái ngược. Họ cho rằng cuộc đàm phán về tương lai Modric đã bị trì hoãn do Tottenham không hài lòng với thái độ chậm trễ của Real. Lý do vì “Los Blancos” muốn kéo dài thời gian để thanh lý bớt một số cầu thủ không được trọng dụng rồi mới mang Modric về sân Santiago Bernabeu.

Hiện tại chưa rõ nguồn tin nào là chính xác và tương lai của Modric vẫn còn là dấu hỏi sớm.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)