Chuyện shock 2011-03-22 08:59:14

'Lõa nữ' trưng ảnh khỏa thân tìm người nuôi


Hiện tại thì Bành Xuân Bình vẫn chưa tìm được người “nuôi dưỡng” nhưng hình ảnh khỏa thân và tự sự gây sốc của cô đã ngập tràn trên những trang tin tức và báo mạng Trung Quốc.



Bành Xuân Bình (Vân Nam, Trung Quốc) trước đây đã từng nổi tiếng trong thế giới mạng vì tự trưng ảnh khỏa thân, giờ thì cô càng nổi tiếng hơn khi có biệt danh mới “lõa nữ tung ảnh khỏa thân làm gái bao” . Dưới đây là những lời “tự sự” đi kèm theo những bức ảnh khỏa thân của Bành Xuân Bình:

"Chào mọi người! Tôi chính là người nổi tiếng trên mạng: lõa nữ Vân Nam Bành Xuân Bình, tin rằng mọi người đều biết tôi. Tôi cao 1m62, nặng 49 kg, năm nay 21 tuổi, hoạt bát vui vẻ, phóng khoáng, hiện đại cởi mở, nho nhã đoan trang.

Ba tôi mất rồi, hạnh phúc của mẹ ba đã vĩnh viễn không trao được, điều tôi có thể làm là lau khô nước mắt tiếp tục hướng tới tương lai. Trời đã dần dần lạnh rồi, bản thân trôi dạt tha hương, không có nhà để trở về, chỉ biết quẩn quanh trong giá rét, thất thểu trong gió tuyết. Tuy thời tiết lạnh giá như vậy, nhưng trái tim tôi lại nhiệt tình phóng khoáng!

Tôi là lõa nữ Vân Nam, nhưng tôi cũng là con người, không phải là sắt thép, mà là một người đang còn sống! Tôi thật sự rất lạnh, rất lạnh! Tôi muốn một cuộc sống phấn khích, muốn được thoải mái vui vẻ!



Hôm nay mong mọi người hãy vứt bỏ thế tục để đọc tin tức về mong muốn được “nuôi dưỡng” của tôi:

Yêu cầu của tôi vốn không cao, tôi chỉ hy vọng anh ấy là một người đàn ông kiện tráng, khỏe mạnh, chỉ cần anh ấy cho tôi một căn phòng ấm áp, cho một chiếc ti vi, một không gian viết lách để tôi viết lại những bất hạnh mà gia đình mình gặp phải, viết lại câu chuyện của tôi, cuộc đời tôi. Ngoài ra mỗi tháng cho tôi 10.000 tệ để trang trải cuộc sống.

Tuy không có thân hình của người mẫu hay khuôn mặt “tiên nữ” nhưng tôi tuyệt đối tự tin khiến bạn đích thân cảm nhận được các chiêu kích thích và cuồng bạo!"

Trái với mong muốn của Bành Xuân Bình, nhiều độc giả tỏ ra phản cảm với hành động và tuyên ngôn của cô, nhiều người còn thẳng thừng nhận xét đây chẳng khác nào là hành động “bán thân” với ngôn ngữ “khơi gợi sắc tình”. Nhiều độc giả còn châm biếm: “Thà đừng tung hê lên có khi lại tìm được người nuôi thân, giờ thì hot quá, không biết có người đàn ông nào cảm thấy an toàn khi bỏ tiền ra nuôi cô gái táo bạo này không”.



Trước áp lực của “búa rìu dư luận”, Bành Xuân Bình cũng không ngần ngại phản bác lại:

"Tôi thừa nhận mình không phải là cô gái thuần khiết, bản thân tôi đã từng trải qua rất nhiều nỗi bất hạnh, cộng thêm cả sự chấp nhận phô bày thân thể, biến bản thân trở thành đồ chơi phơi bày trước mặt mọi người, để mọi người thưởng thức miễn phí cơ thể và vết thương của tôi.

Cuộc sống của tôi là một sân khấu, còn tôi là diễn viên trên sân khấu, mọi người lại là khán giả ngồi phía dưới! Những gì mà mọi người nhìn thấy chính là nghệ thuật mà tôi biểu diễn, những gì mọi người thưởng thức cũng chỉ là vẻ ngoài của một người đàn bà mua vui cho mọi người. Mọi người không thể biết được phía sau cô ấy rút cuộc có bao nhiêu máu, nước mắt và sự đau lòng!"



"Tôi hy vọng mọi người có thể ủng hộ tôi, cổ vũ cho tôi! Tôi không hy vọng mọi người nghĩ sai hay chửi bới tôi. Bởi vì các bạn không phải là giun đũa trong bụng tôi, suy nghĩ của tôi, trải nghiệm của tôi, cảm xúc của tôi, các bạn đều không thể thấu hiểu, đừng dùng ánh mắt của các bạn để đánh giá tôi, được không?"

Hiện tại thì Bành Xuân Bình vẫn chưa tìm được người “nuôi dưỡng” nhưng hình ảnh khỏa thân và tự sự gây sốc của cô đã ngập tràn trên những trang tin tức và báo mạng Trung Quốc.

TIGÔN

Theo Yunnan/Bưu Đđiện Việt Nam
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)